Bắt nhóm đối tượng xông vào bệnh viện, đập phá tài sản ở Long An

Ngày 26-9, nguồn tin từ Công an TP Tân An, tỉnh Long An cho biết, đã bắt khẩn cấp nhóm đối tượng cầm mã tấu xông vào vào đánh người, đập phá tài sản, máy móc, thiết bị y tế trong Bệnh viện Đa khoa Long An.
Bắt nhóm đối tượng xông vào bệnh viện, đập phá tài sản ở Long An ảnh 1 Các đối tượng bị cơ quan chức năng bắt giữ

Theo đó, có 4 đối tượng bị bắt giữ, gồm: Huỳnh Bá Đức (19 tuổi), Đặng Quốc Khánh (18 tuổi), Nguyễn Hoàng Nam (33 tuổi), cùng ngụ TP Tân An, tỉnh Long An và Lê Văn Thức (26 tuổi), ngụ huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang.

Qua lấy lời khai ban đầu, trước khi xảy ra vụ việc xông vào bệnh viện, nhóm đối tượng này và bệnh nhân Nguyễn Ngọc Bình đã xảy ra đánh nhau tại một quán Karaoke.

Anh Nguyễn Ngọc Bình bị một người trong nhóm đối tượng dùng ly ném vào đầu, phải đưa đến Bệnh viện đa khoa Long An cấp cứu. Sau đó, nhóm đối tượng rủ nhau cầm mã tấu vào bệnh viện tấn công anh Bình.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng tỉnh Long An đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và bắt được nhóm đối tượng.

Hiện vụ việc được cơ quan chức năng tỉnh Long An tiếp tục điều tra, làm rõ.

Như Báo SGGP đã đưa tin, lúc 17 giờ 50 phút ngày 23-9, Khoa cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa Long An có tiếp nhận cứu chữa cho bệnh nhân Nguyễn Ngọc Bình trong trình trạng vết thương ở đầu và cẳng tay. Ngay sau đó, bệnh nhân được các y, bác sĩ may vết thương tại phòng tiểu phẩu ở Khoa cấp cứu. Lúc này, có nhóm đối tượng gồm 6 người đi trên 2 xe máy 62K5-4197 và 81N1-00458, giả là người chở bệnh nhân vô cấp cứu nên bảo vệ cho vào.

Khi đến Khoa cấp cứu, 3 trong số 6 người này cầm hung khí xông vào tìm bệnh nhân Bình. Nhóm đối tượng này đã dùng hung khí chém vào máy trợ thở và một số trang thiết bị y tế khác của bệnh viện, sau đó nhanh chóng trốn khỏi bệnh viện, bỏ lại xe máy.

Tin cùng chuyên mục