Bắt nhóm đối tượng giả danh cảnh sát hình sự cướp tài sản

Ông T. đang đi xe máy trên đường thì nhóm đối tượng giả danh cảnh sát hình sự đi xe áp sát yêu cầu dừng xe kiểm tra giấy tờ. Tiếp đó, nhóm này tấn công ông T. rồi cướp xe máy của nạn nhân tẩu thoát.

Ngày 27-11, Công an quận 4, TPHCM cho biết, đang tạm giữ Phạm Tiến Hùng (SN 1989), Trương Hồng Thái (SN 2005) và Nguyễn Thành Thắng (SN 1992, cùng ngụ quận 4) để điều tra về hành vi giả danh cảnh sát hình sự chặn người đi đường để cướp tài sản.

Theo điều tra, khoảng 1 giờ 45 ngày 23-11, ông P.V.T. (SN 1966, ngụ quận 4) điều khiển xe máy đi trên đường Hoàng Diệu, phường 13, quận 4, TPHCM. Lúc này, Hùng cùng Thái và Thắng đi xe máy đến áp sát xe ông T..

Sau đó, nhóm này nói là cảnh sát hình sự yêu cầu ông T. dừng xe để kiểm tra giấy tờ tuỳ thân. Khi ông T. dừng xe thì nhóm này tấn công rồi cướp xe máy của nạn nhân tẩu thoát. Sau khi nhóm này đi khỏi ông T. đã tới công an trình báo.

Nhận tin báo, công an đã vào cuộc điều tra truy xét và xác định nhóm đối tượng gây án là Hùng, Thái và Thắng nên truy bắt.

Công an lần theo dấu vết và bắt giữ được cả 3 đối tượng gây án.

Hiện công an đang điều tra mở rộng vụ việc.

Tin cùng chuyên mục