Bắt người đàn ông dâm ô, sờ soạng hàng loạt học sinh tiểu học

Với thủ đoạn dàn cảnh làm rơi tiền rồi tra hỏi các em nữ sinh tiểu học có nhặt tiền của mình không, Tuấn đã lợi dụng kiểm tra và sờ soạng khắp cơ thể hàng loạt học sinh nữ tiểu học...

Ngày 31-5, Công an quận 12 (TPHCM) vừa tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với đối tượng Lê Văn Tuấn (SN 1981, ngụ quận 12, TPHCM) về hành vi “Dâm ô trẻ em”. 

Theo điều tra, chiều ngày 27-3, Tuấn đi tới một trường tiểu học ở phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TPHCM. Sau đó, Tuấn gặp 1 bé gái tên là H. (9 tuổi, học lớp 3) đang đi từ trên tầng 2 của trường xuống phía dưới tầng trệt. Lúc này, Tuấn chặn lại và nói rằng bé H. lượm được tiền của mình.

Bé H. nói lại là không có lượm được tiền nhưng Tuấn vẫn yêu cầu bé H. cho kiểm tra rồi xông lại sờ soạng khắp cơ thể bé gái.

Sau đó, Tuấn đi xuống tầng 1 và thực hiện hành vi tương tự với thêm 3 bé gái khác.

Các bé gái bị Tuấn dâm ô đã báo sự việc cho giáo viên và lãnh đạo nhà trường. Lãnh đạo nhà trường đã trình báo sự việc với phía công an.

Vào cuộc điều tra, công an xác định Tuấn đã thực hiện hành vi, thủ đoạn nói trên với hàng loạt nữ sinh ở một số trường tiểu học trên địa bàn. Trong quá trình điều tra, 1 trường tiểu học khác trên địa bàn quận 12 đã tố cáo Tuấn có hành vi dâm ô với nhiều học sinh nữ.

Công an đã mời Tuấn tới trụ sở làm việc và Tuấn thừa nhận hành vi phạm tội như trên. Hiện công an đang tiếp tục điều tra vụ việc. 

Tin cùng chuyên mục