Bất ngờ thí sinh Hoa hậu Trái Đất Việt Nam trở thành đại diện thi Miss Earth 2021

Vừa đăng ký trở thành thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái Đất Việt Nam 2021, người đẹp Nguyễn Thị Vân Anh đến từ Hưng Yên đã được chọn dự thi Miss Earth Quốc tế lần thứ 21. 
Người đẹp Vân Anh đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth 2021. Ảnh: NGUYỄN LONG

Trong bối cảnh nhiều cuộc thi hoa hậu quốc tế phải hoãn tổ chức do ảnh hưởng dịch Covid-19 trên toàn cầu, Miss Earth quốc tế đi tiên phong trong việc tổ chức bằng hình thức trực tuyến. Năm nay, Miss Earth tiếp tục diễn ra với các vòng thi online. 

Mới đây, Công ty A Sen Kovi, đơn vị được ủy quyền lựa chọn đại diện Việt Nam tham gia Miss Earth, chính thức công bố Nguyễn Thị Vân Anh sẽ là người đẹp mang dải sash Việt Nam “chinh chiến" tại đấu trường Miss Earth lần thứ 21.

Vân Anh sinh năm 1995, đến từ Hưng Yên, tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và tiếp tục chương trình thạc sĩ vào cuối tháng 11 này. Cô sở hữu gương mặt sắc sảo, chiều cao 1m74, nặng 55kg, số đo hình thể 3 vòng lần lượt 85-60-93.

Bà Vũ Thị Hoa, đại diện Công ty A Sen Kovi cho biết, Vân Anh là thí sinh đăng ký cuộc thi Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2021. Năm nay là năm đầu tiên cuộc thi này được tổ chức tại Việt Nam với nhiều hoạt động tuyển sinh và công bố thành phần giám khảo từ tháng 4-2021. 

“Theo đúng lịch trình, cuộc thi lẽ ra đã phải tổ chức các vòng sơ khảo vào tháng 8 để tiến hành chọn Top 40 - 60 thí sinh vào vòng bán kết và ghi hình dưới hình thức chương trình truyền hình thực tế tại huyện Lạc Dương (tỉnh Lâm Đồng). Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh Covid-19 trở nên phức tạp, chúng tôi chỉ có thể tiếp xúc với một số thí sinh nổi trội đã nộp hồ sơ qua online để phỏng vấn, trao đổi và tìm kiếm những gương mặt tiềm năng. Trong quá trình đó, Vân Anh là một nhân tố hội tụ những yếu tố để trở thành ứng viên đại diện cho Việt Nam tham gia Miss Earth quốc tế năm nay. Đây là quyết định vô cùng bất ngờ dành cho cả Vân Anh khi cô chỉ mới là một thí sinh đăng ký dự thi nhưng đã có vinh dự được đơn vị được ủy quyền lựa chọn để thi quốc tế”, bà Hoa cho biết.

Người đẹp Vân Anh chia sẻ cô tự tin khi đến với cuộc thi Miss Earth 2021: “Tôi nghĩ nền tảng học vấn và kiến thức sẽ giúp ích cho mình trong cuộc thi. Từ nhỏ, tôi đã chú trọng học và trau dồi ngoại ngữ nên tôi không cảm thấy lo lắng khi giao tiếp, trao đổi với ban giám khảo, các bạn thí sinh đến quốc tế. Đến với Miss Earth, tôi không chỉ chuẩn bị kỹ càng về sắc vóc, kỹ năng, khả năng ngoại ngữ hay trang phục mà còn chú trọng trau dồi kiến thức môi trường, những vấn đề hành tinh chúng ta đang đối mặt”. 

Bất ngờ thí sinh Hoa hậu Trái Đất Việt Nam trở thành đại diện thi Miss Earth 2021 ảnh 2
Bất ngờ thí sinh Hoa hậu Trái Đất Việt Nam trở thành đại diện thi Miss Earth 2021 ảnh 3 Hình ảnh mới nhất của người đẹp Vân Anh. Ảnh: NGUYỄN LONG

Hiện tại, Vân Anh đang gấp rút hoàn thành khâu chuẩn bị, tập luyện cho các phần thi.

Trong thời gian tới, Vân Anh và ê kíp sẽ chuẩn bị các video dự thi ở phần trình diễn trang phục dạ hội, trang phục dân tộc, áo tắm, tham gia các vòng phỏng vấn với ban giám khảo khi chính thức bước vào hành trình thi Miss Earth 2021.

Từ ngày 14-10, Miss Earth lần thứ 21 sẽ bắt đầu tổ chức những buổi gặp gỡ thí sinh các nước. Đến đầu tháng 11-2021, cuộc thi chính thức khởi động các phần thi đầu tiên với hình thức online.

Tin cùng chuyên mục