Bất ngờ nguyên nhân ban đầu vụ cả gia đình tại quận Thủ Đức tử vong

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, công an xác định không có tác động của người lạ vào hiện trường; nguyên nhân ban đầu có khả năng là do nợ số tiền khoảng 30 triệu đồng, người chồng đã đầu độc vợ con rồi treo cổ tự tử.

Ngày 13-12, Công an quận Thủ Đức phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra làm rõ nhiều thông tin liên quan vụ 3 người trong một gia đình tử vong.

Theo đó, 3 nạn nhân được xác định gồm: ông Nguyễn Văn L. (sinh năm 1968), bà Lê Thị Kim L. (sinh năm 1973, là vợ ông L.) và Nguyễn Thanh N. (sinh năm 2002, là con của ông L. và bà L., đều ngụ quận Thủ Đức).

Bất ngờ nguyên nhân ban đầu vụ cả gia đình tại quận Thủ Đức tử vong ảnh 1 Nhiều người hiếu kỳ theo dõi vụ việc
Bước đầu qua công tác khám nghiệm hiện trường, công an không thấy có bất kỳ tác động nào từ bên ngoài vào hiện trường của vụ án; nguyên nhân ban đầu có khả năng là do nợ tiền khoảng 30 triệu đồng dẫn tới việc người chồng đã đầu độc vợ và con trai rồi tự vẫn bằng cách treo cổ.

Còn về thông tin nguyên nhân vụ việc liên quan đến bitcoin mà một số trang tin điện tử đã đăng tải là không đúng.

Như tin đã đưa, theo Công an quận Thủ Đức, khoảng 10 giờ ngày 12-12, chị N. (22 tuổi) đi ngang qua nhà của 2 vợ chồng ông L. bà L. ở hẻm 78 đường Chương Dương, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức thì phát hiện cửa số mở. Vừa nhìn vào nhà thì thấy ông L. chết trong tư thế treo cổ.

Nghe tiếng hô hoán của chị N., ông T. (anh ruột bà L.) chạy qua dùng búa đập khóa cửa để vào bên trong thì phát hiện ông L. đã tử vong, hai mẹ con bà L. nằm chết trong mùng dưới sàn nhà.

Bất ngờ nguyên nhân ban đầu vụ cả gia đình tại quận Thủ Đức tử vong ảnh 2 Công an phong tỏa và khám nghiệm hiện trường
Công an quận Thủ Đức đã cùng các đơn vị Công an TPHCM có mặt phong tỏa và khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng.

Bước đầu, kết quả giám định cho thấy trong cơ thể cả 3 nạn nhân điều chứa chất hóa học có độc tố cao.

Tin cùng chuyên mục