Bắt nghi phạm truy sát 3 người trong gia đình vợ cũ

Tối 28-9, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã bắt giữ Lê Minh Hải (37 tuổi, trú tại TP Hà Tĩnh). Hải là nghi phạm đã đâm 3 người trong gia đình vợ cũ khiến một người tử vong, 2 người bị thương nặng. 
Nạn nhân được chuyển vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu
Nạn nhân được chuyển vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu

Trước đó, khoảng 13 giờ ngày 28-9, người dân nghe tiếng kêu cứu từ ngôi nhà của bà V. (ở ngõ 141, đường Nguyễn Xí, tổ dân phố 4, phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh) liền chạy đến thì phát hiện bà V. cùng với 2 con gái là N. và H. đều bị đâm trọng thương.

Ngay sau đó, các nạn nhân được người dân đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, bà N. đã tử vong. Bước đầu nghi phạm gây án được xác định là Lê Minh Hải (37 tuổi, trú tại TP Hà Tĩnh). Hải là con rể của bà V., hiện đã ly hôn. Thời điểm Hải đến gây án, vợ cũ của nghi phạm này không có ở nhà. 

Chiều 28-9, bác sĩ Hoàng Song Hào, Trưởng phòng Quản lý chất lượng (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh), cho biết, khoảng 14 giờ cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận cấp cứu 3 bệnh nhân Nguyễn Thị V. (71 tuổi),  Bùi Thị N. (47 tuổi) và Bùi Thị H. (40 tuổi). Trong đó, bệnh nhân N. đã tử vong trước khi chuyển vào nhập viện. Bệnh nhân H. bị một vết thương thấu ngực, trong tình trạng suy hô hấp, sốc mất máu nặng và bệnh nhân V. bị vết thương thấu bụng. Hiện cả 2 bệnh nhân đang được các y bác sĩ tích cực cứu chữa.

Tin cùng chuyên mục