Bắt nghi phạm sát hại người phụ nữ trong khách sạn ở quận Thủ Đức

Hơn 1 tuần điều tra, truy xét, công an đã bắt giữ được nghi phạm sát hại người phụ nữ trong khách sạn ở quận Thủ Đức vào chiều ngày 29-10 khi đối tượng đang lẩn trốn ở tỉnh Bình Dương.

Liên quan đến vụ “Người phụ nữ bị sát hại trong khách sạn ở quận Thủ Đức” như Báo SGGPO đã thông tin, trưa ngày 7-11, Công an quận Thủ Đức phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM đã bắt giữ được nghi phạm gây án.

Bắt nghi phạm sát hại người phụ nữ trong khách sạn ở quận Thủ Đức ảnh 1 Hình ảnh nghi phạm gây án

Theo đó, nghi phạm bị bắt giữ khi đang lẩn trốn ở tỉnh Bình Dương. Sau đó, nghi phạm được di lý về TPHCM để phục vụ việc điều tra. Do vụ án đang trong quá trình điều tra nên phía công an chưa công bố danh tính của đối tượng gây án.

Như Báo SGGPO đã thông tin, chiều ngày 29-10, nhân viên khách sạn A.N. nằm ở đường số 1, khu phố 3, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TPHCM nhìn thấy người đàn ông (khoảng 35 tuổi, chưa rõ lai lịch) rời khỏi khách sạn một cách vội vã.

Bắt nghi phạm sát hại người phụ nữ trong khách sạn ở quận Thủ Đức ảnh 2 Người dân theo dõi vụ việc. Ảnh: CHÍ THẠCH 

Lúc này, nhân viên vội lên phòng gọi cửa kiểm tra nhưng không có ai trả lời. Nghi vấn có chuyện chẳng lành nên nhân viên báo cho chủ khách sạn để mở cửa kiểm tra. Khi cửa mở, mọi người phát hiện 1 người phụ nữ đã tử vong trong phòng với nhiều bất thường. Sự việc được báo cho công an.

Bắt nghi phạm sát hại người phụ nữ trong khách sạn ở quận Thủ Đức ảnh 3 Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH 

Công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai, điều tra. Nạn nhân được xác định là bà P.T.L. (SN 1975, ngụ tỉnh Lào Cai). Trên cổ nạn nhân có vết hằn và bầm, trong phòng có dấu hiệu giằng co.

Quá trình điều tra, công an xác định nghi phạm là người đàn ông khoảng 35 tuổi, cao khoảng 1m68, tóc cắt ngắn, mặc áo thun màu xanh ngắn tay cổ tròn, quần jean xanh, mang dép kẹp, điều khiển xe máy hiệu Ware, không gắn biển kiểm soát.

Bắt nghi phạm sát hại người phụ nữ trong khách sạn ở quận Thủ Đức ảnh 4
Bắt nghi phạm sát hại người phụ nữ trong khách sạn ở quận Thủ Đức ảnh 5 Hình ảnh nghi phạm gây án được camera ghi lại

Chiều ngày 29-10, nghi phạm đi xe máy trên tới khách sạn A.N. để mua dâm với bà L.. Tại đây, đối tượng đã ra tay sát hại bà L., cướp 2 điện thoại di động rồi bỏ trốn.

Quá trình khám nghiệm, công an thu nhiều bao cao su, 1 thanh kim loại dài 80cm có 2 đầu bọc giấy quấn thun và được nối 1 móc treo quần áo bằng kim loại bởi dây thun. Bên cạnh đó, công an thu giữ chiếc túi xách bên trong không có tài sản của bà L. bị vứt bỏ ở con đường phía sau khách sạn.

Sau đó, Công an quận Thủ Đức, TPHCM gửi thông báo đến các đơn vị nghiệp vụ như Công an TPHCM, Công an các quận, huyện trên địa bàn TPHCM, Công an tỉnh Đồng Nai, Công an tỉnh Bình Dương, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Công an tỉnh Tây Ninh, Công an tỉnh Tiền Giang… về việc truy tìm nghi phạm liên quan đến vụ án này.

Tin cùng chuyên mục