Bắt nghi phạm sát hại người đàn ông ở quận Phú Nhuận

Qua truy xét, công an đã bắt được nghi phạm sát hại người đàn ông trong căn nhà ở con hẻm trên đường Thích Quảng Đức, phường 5, quận Phú Nhuận, TPHCM. Đáng nói, nghi phạm chính là con của nạn nhân.

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH
Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH

Liên quan đến vụ “Phát hiện một người đàn ông bị sát hại ở quận Phú Nhuận” như báo SGGP đã thông tin, chiều 7-6, Công an quận Phú Nhuận cho biết, đang  phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM lấy lời khai với Nguyễn Anh Khoa (SN 1992, ngụ quận Phú Nhuận) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Trước đó, sáng cùng ngày, Công an quận Phú Nhuận nhận tin báo về việc phát hiện ông N.V.B. (SN 1950, ngụ quận Phú Nhuận) tử vong tại căn nhà trong hẻm đường Thích Quảng Đức, phường 5, quận Phú Nhuận, TPHCM. Công an xác định ông B. tử vong trong phòng, cơ thể bị đâm nhiều nhát.

Bắt nghi phạm sát hại người đàn ông ở quận Phú Nhuận ảnh 1 Công an phong tỏa con hẻm đi vào hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH 

Một số người dân cho biết, ông B. sống cùng Khoa ở đây nhiều năm. Sáng 7-6, người thân không liên hệ được với ông B. nên gọi điện cho lực lượng địa phương nhờ can thiệp. Khi tới nơi, lực lượng chức năng phát hiện căn nhà ông B. khóa cửa nên phá khóa.

Nhận tin, Công an quận Phú Nhuận cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM đã có mặt khám nghiệm tử thi, xác định ông B. tử vong trong phòng, cơ thể bị đâm nhiều nhát. Đáng nói, từ lúc phát hiện ông B. tử vong thì người con trai ruột của ông là Khoa đã “biến mất” . Công an tình nghi Khoa là người liên quan đến vụ án nên truy xét.
Bắt nghi phạm sát hại người đàn ông ở quận Phú Nhuận ảnh 2 Nghi phạm Nguyễn Anh Khoa
Chiều cùng ngày, trinh sát đã ập vào khách sạn ở phường 12, quận 10 bắt giữ được Khoa. Qua làm việc, Khoa thừa nhận hành vi sát hại cha của mình. Khoa khai là do xin tiền nhưng cha không cho. Bực tức, Khoa đã dùng hung khí đánh đập và giết ông B. để lấy tài sản.

Sát hại xong cha mình, Khoa lấy tiền, vàng bỏ trốn ở khách sạn nói trên. Công an tình nghi Khoa nghiện chất kích thích và đang điều tra làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục