Bắt nghi phạm giết người, đốt xác ở Hải Phòng

Chiều 22-2, anh Lâm đã tới nhà Tuấn đề đòi nợ, sau đó 2 bên xảy ra xô xát và Tuấn đã giết hại chủ nợ của mình, cho xác nạn nhân vào thùng phuy sau nhà và đổ xăng châm lửa đốt.

Ngày 23-2, lực lượng chức năng Công an TP Hải Phòng phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an và Công an tỉnh Sơn La đã bắt giữ Phạm Ngọc Tuấn (24 tuổi, ở xóm 1, thôn Tràng Duệ, xã Lê Lợi, huyện An Dương, Hải Phòng) - là nghi phạm gây ra vụ giết người, đốt xác phi tang tại Hải Phòng. 

Tuấn bị lực lượng chức năng bắt giữ tại tỉnh Sơn La trong lúc tìm đường bỏ trốn.

Trước đó, vào tối 22-2, Công an huyện An Dương, TP Hải Phòng nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc tại nhà ông Phạm Văn Trường (ở xóm 1, thôn Tràng Duệ, xã Lê Lợi, huyện An Dương) có 1 xác chết là nam giới với nhiều thương tích và bị đốt cháy. 

Ngay sau khi tiếp cận hiện trường, cơ quan công an xác định nạn nhân là Nguyễn Văn Lâm (25 tuổi, ở thôn Kiều Hạ 1, xã Quốc Tuấn, huyện An Dương, Hải Phòng) làm nghề cầm đồ. 

Chiều 22-2, anh Lâm đã tới nhà Tuấn đề đòi nợ, sau đó 2 bên xảy ra xô xát và Tuấn đã giết hại chủ nợ của mình, cho xác nạn nhân vào thùng phuy sau nhà và đổ xăng châm lửa đốt. Người dân xung quanh phát hiện nên đã báo cho công an địa phương.

Tin cùng chuyên mục