Bắt nghi phạm giết anh trai rồi bỏ trốn

Trong lúc anh trai đang ngồi nhậu, người em đến cự cãi rồi dùng dao sát hại anh mình. Sự việc đau lòng xảy ra tại huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long.
Bắt nghi phạm giết anh trai rồi bỏ trốn

Ngày 28-6, thông tin từ Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, vừa bắt được nghi can Nguyễn Tấn Yên (22 tuổi, ngụ ấp Long Thuận A, xã Long Phước, huyện Long Hồ) liên quan trong vụ án ông Nguyễn Tấn Nhàn (40 tuổi, anh ruột Yên) bị giết.

Theo cơ quan công an, khuya ngày 25-6, ông Nhàn đang ngồi nhậu với người em út là Nguyễn Tấn Tịnh (19 tuổi). Vài giờ sau, do mệt nên Tịnh lên võng nằm ngủ. Lúc này, Yên đã nhậu ở ngoài về nhà thấy ông Nhàn nên cự cãi, do hai người có mâu thuẫn từ trước.

Khi Tịnh thức dậy thì thấy Yên bỏ chạy, còn ông Nhàn nằm dưới nền nhà, trên người chảy nhiều máu nên đưa đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong.

Tại hiện trường có hai con dao, một con dao dài gần 40cm và một con dao nhỏ bị gãy.

Bước đầu, tại cơ quan điều tra, Yên khai nhận do mâu thuẫn trong lúc say rượu nên đã đâm chết anh trai mình. Được biết, tính tình Yên cộc cằn, thường xuyên uống rượu về gây sự với gia đình. Có lần Yên đánh cả cha mẹ ruột và chém ông Nhàn bị thương ở tay. 

Tin cùng chuyên mục