Bắt nghi phạm cướp 40 triệu đồng

 Thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng, cho biết qua 7 giờ truy xét, đến khoảng 16 giờ 50 ngày 14-1, công an thành phố đã bắt được nghi can trong vụ cướp 40 triệu đồng xảy ra tại cửa hàng Viettel trên đường Nguyễn Lương Bằng (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng).

Chiều 14-1, tại cuộc họp báo thường kỳ của UBND TP Đà Nẵng, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng, cho biết qua 7 giờ truy xét, đến khoảng 16 giờ 50 ngày 14-1, công an thành phố đã bắt được nghi can trong vụ cướp 40 triệu đồng xảy ra tại cửa hàng Viettel trên đường Nguyễn Lương Bằng (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng).

Công an TP Đà Nẵng chưa thể cung cấp tên, tuổi của đối tượng; tuy nhiên đối tượng được xác định quê ở tỉnh Quảng Nam và bị công an bắt giữ khi đang lẩn trốn ở huyện Núi Thành của tỉnh này.

Trước đó, vào khoảng 12 giờ ngày 13-1, một người khoảng 40 tuổi điều khiển xe gắn máy hiệu Suzuki dừng lại trước cửa hàng Viettel nói trên rồi đi vào bên trong. Người này trùm kín mặt, mặc áo mưa, đội mũ bảo hiểm và bất ngờ ném một vật nghi là mìn chuẩn bị sẵn xuống đất rồi rút súng đe dọa nhân viên phải đưa hết số tiền đang có.

Lúc này, chỉ có một nữ nhân viên trực tại cửa hàng nên buộc phải làm theo yêu cầu của đối tượng. Kẻ cướp lấy được 40 triệu đồng rồi tẩu thoát. Toàn bộ vụ cướp chỉ xảy ra trong 27 giây và được camera an ninh ghi lại. Nhân viên bảo vệ cửa hàng sau đó lấy vật nghi mìn ném ra bên ngoài nhưng không phát nổ.

Tin cùng chuyên mục