Bắt nghi can giết nữ chủ tiệm cầm đồ

Tuấn lẻn vào tiệm cầm đồ T.T (huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận) với ý định trộm tài sản thì bị chủ tiệm này phát hiện nên nghi can đã ra tay giết người để bịt đầu mối.
Hiện trường xảy ra vụ việc
Hiện trường xảy ra vụ việc

Chiều 4-5, Thượng tá Trần Long Khánh, Trưởng Công an huyện Tuy Phong (tỉnh Bình Thuận) cho biết, cơ quan điều tra tỉnh này đã ra lệnh bắt khẩn cấp nghi can Nguyễn Văn Tuấn (SN 1990, quê Quảng Bình) đề điều tra liên quan đến cái chết của bà Trương Phạm Thu Tr. (47 tuổi, chủ tiệm cầm đồ T. T, xã Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong).

Theo lời khai ban đầu của nghi can, trưa 3-5, Tuấn lẻn vào tiệm cầm đồ của bà Tr. với ý định trộm tài sản. Trong khi Tuấn đang lục lọi để tìm tài sản thì bị bà Tr. phát hiện nên đã ra tay sát hại bà này để bịt đầu mối.

Gây án xong, Tuấn trốn trong một căn nhà hoang cách hiện trường gây án khoảng 10km thì bị ngành chức năng phát hiện và bắt giữ. Hiện vụ việc vẫn đang được Công an tỉnh Bình Thuận khẩn trương điều tra, làm rõ.

Như đã thông tin, vào thời điểm trên, con gái của bà Tr. đi học về thì bất ngờ phát hiện mẹ của mình nằm bất động trên vũng máu nên liền truy hô mọi người đến ứng cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên bà Tr. đã tử vong ngay sau đó.

Tin cùng chuyên mục