Bật mí những điểm đến chất lừ tại Đà thành cho gia đình mùa hè này

Bạn đang đau đầu tìm điểm vui chơi, giải trí mới hấp dẫn cho gia đình hè này? Bạn lo lắng có thể bị “chặt chém” nếu gia đình chưa có nhiều kinh nghiệm du lịch? Vậy thì có một địa chỉ khiến cả gia đình bạn sẽ có vô số trải nghiệm vui chơi, giải trí “chất đến từng phút” mà chi phí lại không quá tốn kém dịp hè này, đó là Sun World Danang Wonders.
Bật mí những điểm đến chất lừ tại Đà thành cho gia đình mùa hè này
Chơi đã đời tại thế giới giải trí đẳng cấp với gói ưu đãi siêu hấp dẫn

Được ví như “ốc đảo xanh” dịu mát giữa trung tâm thành phố biển Đà Nẵng, khu vui chơi đẳng cấp Sun World Danang Wonders là điểm đến giải trí không nên bỏ qua trong lịch trình du ngoạn Đà thành. 

Điều tuyệt vời hơn là khu vui chơi đẳng cấp này vừa tung ra một gói Family Package ưu đãi cực hấp dẫn dành cho du khách là người Đà Nẵng, Quảng Nam, nhân kỉ niệm 10 năm Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng. 
Bật mí những điểm đến chất lừ tại Đà thành cho gia đình mùa hè này ảnh 1
Cụ thể, từ ngày 15-4 đến 31-5-2018, các gia đình du khách Quảng Nam, Đà Nẵng sẽ được hưởng mức giá tiết kiệm tối đa 50% giá vé vui chơi tại Sun World Danang Wonders, chỉ còn 180.000đ cho cả gia đình 3 người gồm 2 người lớn và 1 trẻ em cao từ 1,3m trở xuống.  Với mức giá ưu đãi hấp dẫn chưa từng có này, mọi thành viên trong gia đình đều được “chiều hết cỡ”. Người lớn thì có thể mải mê với những trò chơi hiện đại hàng đầu châu lục và thế giới như tàu lượn siêu tốc, tàu điện trên cao, tháp rơi tự do, máng trượt tốc độ cao… Trẻ con thì vui không muốn về với thế giới game trong nhà và ngoài trời tưởng chừng nhiều vô tận và cuốn hút khó cưỡng. Chưa hết, còn nhiều trải nghiệm tuyệt vời khác mà chắc chắn du khách không muốn bỏ lỡ như: Vòng quay Sun Wheel, tham quan “châu Á thu nhỏ” với những công trình kiến trúc biểu tượng của 10 quốc gia châu Á hay tàu lượn trên không lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam Paradise Fall…  Mức giá ưu đãi này sẽ được áp dụng cho tất cả các ngày trong tuần, kể cả Thứ 7, Chủ nhật, do vậy các gia đình có thể thỏa sức chơi đùa mà không lo “rỗng túi”. Du khách là người Quảng Nam, Đà Nẵng chỉ cần xuất trình Chứng minh nhân dân khi mua vé là sẽ được hưởng mức vé ưu đãi siêu hấp dẫn này. 
Say mê với thế giới ẩm thực “Bốn mùa hương sắc”

Sẽ là một ý tưởng không tồi khi cả gia đình bạn có chuyến du lịch ẩm thực trong hè này. Chẳng phải đi đâu xa, chỉ cần đến Sun World Danang Wonders trong dịp diễn ra Không gian ẩm thực “Bốn mùa hương sắc” (kéo dài đến hết ngày 30-6), là cả gia đình đã có thể chu du khắp mọi miền đất nước, thậm chí có thể du ngoạn châu Âu, Nhật Bản qua…ẩm thực. 

Là một trong các hoạt động đồng hành hấp dẫn nhất dịp Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018, Không gian ẩm thực “Bốn mùa hương sắc” được tổ chức với ý tưởng xoay quanh bốn mùa: Xuân-Hạ-Thu-Đông. Trong không gian được thiết kế ấn tượng mang hơi thở bốn mùa tươi đẹp ấy, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn đặc trưng của các vùng miền, của các nước trên thế giới. Đó là ẩm thực mùa xuân với các món Nhật và các món bánh, kem, đồ uống mang màu sắc tươi tắn nhẹ nhàng, ẩm thực mùa hè hấp dẫn với món nướng thơm lừng và các món Âu hấp dẫn, ẩm thực mùa thu với sắc vàng chủ đạo của món cơm và đặc sản ba miền. Và những món đặc trưng như mỳ, lẩu nóng hổi, thơm lừng sẽ khắc họa ẩm thực mùa đông đầy ấm áp. 

Điều hấp dẫn hơn là cả gia đình sẽ được giao lưu với các đầu bếp, trải nghiệm hàng loạt hoạt động vui chơi thú vị.
Bật mí những điểm đến chất lừ tại Đà thành cho gia đình mùa hè này ảnh 2
Mê mẩn với Lễ hội Lồng đèn 

Nếu muốn cùng các con sống lại những giấc mơ thời thơ ấu hay đơn giản là quay về ký ức tươi đẹp của tuổi thơ với những chiếc lồng đèn xinh xắn, thì các gia đình không nên bỏ lỡ sự kiện Lễ hội Lồng đèn diễn ra từ 20-5 đến 27-6-2018 tại Sun World Danang Wonders. 

Suốt thời gian diễn ra lễ hội, không gian công viên sẽ bừng sáng lung linh với hàng loạt mô hình mô phỏng thế giới của các anh hùng, xứ sở thần tiên ngọt ngào hay không gian siêu thực. Du khách không khỏi ngỡ ngàng khi bắt gặp những nhân vật bước ra từ trong cổ tích, truyện tranh và những bộ phim khoa học viễn tưởng như: mèo máy Doraemon, khủng long, siêu anh hùng Marvel, Poskemon…
Bật mí những điểm đến chất lừ tại Đà thành cho gia đình mùa hè này ảnh 3
Chưa hết, các du khách nhí hẳn sẽ không thể bỏ qua cơ hội được thỏa sức sáng tạo, tự tay làm ra những chiếc đèn lồng handmade để ghi lại dấu ấn về một kỷ niệm khó quên trong mùa hè này.

Tin cùng chuyên mục