Bắt khẩn tên cướp đâm cụ bà 70 tuổi

Tên cướp xông vào tiệm cắt tóc tại TP Đà Nẵng dùng dao uy hiếp một nhân viên thì bị một cụ bà can ngăn, liền đó tên cướp đã đâm trúng ngực khiến cụ bà.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ ngày 7-10, nữ nhân viên tên Trang của một tiệm cắt tóc trên Nguyễn Lương Bằng (phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng), đang ngồi chờ khách thì bất ngờ bị một thanh niên xông vào đưa dao lên cổ yêu cầu đưa tài sản.

Bắt khẩn tên cướp đâm cụ bà 70 tuổi ảnh 1 Đối tượng Lực tại cơ quan công an
Chị Trang đã vùng ra hô hoán, kêu cứu thì bị tên cướp cắt trúng ở tay. Lúc này, cụ Lê Thị Phương (70 tuổi, là chủ nhà) chạy ra can ngăn thì liền bị tên cướp đâm trúng ngực.

Khi gây án xong, tên cướp bỏ chạy khỏi hiện trường. Cụ Phương được mọi người đưa đi cấp cứu.

Đến khoảng 11 giờ cùng ngày, đối tượng đã bị lực lượng công an bắt giữ khi đang lẩn trốn tại một căn nhà hoang cách hiện trường khoảng 100m. Tại cơ quan công an, tên cướp này khai tên Nguyễn Văn Lực (25 tuổi, quê xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An).

Người dân địa phương cho biết, nhiều ngày qua đã thấy đối tượng Lực xuất hiện tại địa bàn. Đêm qua, có người thấy đối tượng chơi game tại một cơ sở cung cấp dịch vụ internet xuyên đêm.

Hiện Công an quận Liên Chiểu đang phối hợp với các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai hung thủ để điều tra làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục