Bắt khẩn cấp đối tượng dùng chày đánh chết vợ cũ, nổ súng bắn bị thương người khác

Ngày 13-10, Công an tỉnh Quảng Ninh đã thông tin bước đầu về vụ trọng án khiến một người tử vong và một người trọng thương xảy ra trên địa bàn phường Hà Phong, TP Hạ Long vào sáng cùng ngày.

Theo đó, vào khoảng 6 giờ sáng 13-10, Công an tỉnh Quảng Ninh nhận được thông tin về vụ giết người xảy ra tại khu vực tổ 47A, khu 5, phường Hà Phong, TP Hạ Long. Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp Công an TP Hạ Long nhanh chóng triển khai lực lượng, bắt giữ được đối tượng gây án là Phạm Văn Tám (48 tuổi, ở khu 7, phường Hồng Hà, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) và thu giữ được khẩu súng gây án.

Bắt khẩn cấp đối tượng dùng chày đánh chết vợ cũ, nổ súng bắn bị thương người khác ảnh 1 Công an tỉnh Quảng Ninh phong tỏa hiện trường vụ án

Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an làm rõ, năm 2008, Tám kết hôn với chị P.T.H. (47 tuổi, trú tại khu 7, phường Hồng Hà, TP Hạ Long, chỗ ở hiện nay ở tổ 47A, khu 5, phường Hà Phong, TP Hạ Long). Quá trình sinh sống, Tám và chị P.T.H. nảy sinh mâu thuẫn và sống ly thân. Đến nay, do bản thân bị bệnh ung thư, mong muốn được hàn gắn tình cảm vợ chồng với chị P.T.H. nhưng không được đồng ý, lại nghi ngờ chị P.T.H. có quan hệ tình cảm với anh P.T.L. nên sáng cùng ngày, Tám đã đến nhà chị P.T.H. và hai bên xảy ra xô sát. Trong quá trình xô xát, Tám đã dùng chày đập vào đầu chị P.T.H. dẫn đến tử vong, sau đó dùng súng ngắn bắn anh P.T.L. bị thương (hiện tại sức khỏe của anh P.T.L. đã ổn định).

Ngay sau khi gây án, Tám đã bị Tổ công tác của Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Quảng Ninh đang đi tuần tra phát hiện, bắt giữ. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục