Bắt kẻ đâm chết người trong hẻm

Tối 15-6, Công an TP Thủ Đức cho biết, đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM lấy lời khai với Tô Phương Quang (sinh năm 2000, ngụ phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Trước đó, khoảng 18 giờ 30 ngày 13-6, ông Q.T.H. (sinh năm 1968, ngụ huyện Bình Chánh) ngồi ăn uống cùng em ruột tại căn nhà trong hẻm phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức. Lúc này, Quang đi ngang qua thì xảy ra mâu thuẫn với anh em ông H..

Bất ngờ, Quang dùng dao đâm nhiều nhát vào người ông H. khiến ông này gục tại chỗ. Ông H. được người dân đưa đi cấp cứu, đến chiều 15-6 ông này đã tử vong. Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, bắt giữ Quang.

Bắt kẻ đâm chết người trong hẻm ảnh 1 Con hẻm nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: CHÍ THẠCH 

Người thân nạn nhân cho biết, ông H. quê Sóc Trăng lên TPHCM làm việc và sinh sống ở huyện Bình Chánh. Hôm xảy ra sự việc, nạn nhân xuống nhà người thân chơi và bị đâm tử vong.

Riêng về Quang, hàng xóm chia sẻ, “Quang sống ở đây cùng mẹ ruột. Quang còn trẻ nhưng rất hung hăng, nhiều người trong hẻm hay bị hắn ta hăm dọa”.

Tin cùng chuyên mục