Bắt kẻ đâm chết người ở TP Thủ Đức

Sau khi đâm chết bạn nhậu ở TP Thủ Đức (TPHCM), Toàn bỏ trốn về tỉnh Sóc Trăng ẩn náu.

Liên quan vụ “Thanh niên bị bạn nhậu đâm tử vong”, ngày 8-11, Công an TP Thủ Đức (TPHCM) cho biết, đơn vị đang tạm giữ Nguyễn Văn Toàn (sinh năm 1995, ngụ tỉnh Sóc Trăng) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Công an cho biết, Toàn là nghi phạm gây ra cái chết của P.M.T. (sinh năm 1999, ngụ tỉnh Đồng Nai) ở phường Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức vào tối 6-11. Sau khi gây án xong, Toàn bỏ trốn về tỉnh Sóc Trăng để lẩn trốn. Công an đã bắt giữ được Toàn và di lý về TPHCM để phục vụ việc điều tra.

Bắt kẻ đâm chết người ở TP Thủ Đức ảnh 1 Hiện trường nơi nạn nhân nằm gục. Ảnh: C.T

Như Báo SGGP đã thông tin, tối 6-11, T. và Toàn cùng nhóm bạn tổ chức ăn nhậu ở dãy nhà trọ tại con hẻm đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức (TPHCM). Khi đã ngà ngà say, nhóm này tiếp tục kéo ra quán gần dãy nhà trọ ăn nhậu.

Tại đây, T. và Toàn xảy ra mâu thuẫn nên cự cãi lớn tiếng và được mọi người can ngăn. Sau đó, Toàn bỏ về phòng trọ để ngủ. Bực tức, T. rủ thêm 1 người khác kiếm Toàn nói chuyện. Khi tới nơi, T. và Toàn tiếp tục cự cãi lớn tiếng.

Bực tức, Toàn dùng dao đâm vào cổ T. dẫn tới trọng thương. T. bỏ chạy được một đoạn thì té gục xuống đường. Người dân phát hiện nên đưa T. đi cấp cứu ở bệnh viện nhưng không qua khỏi. Riêng Toàn. cũng bỏ trốn khỏi nhà trọ.

Tin cùng chuyên mục