Bắt kẻ đâm chết người ở bến xe Ngã Tư Ga

Bằng nghiệp vụ, Công an đã bắt giữ được Đinh Tiến Trí, là người đâm chết anh D. ở bến xe Ngã Tư Ga, quận 12 khi đối tượng đang lẩn trốn ở tỉnh Tiền Giang.

Ngày 11-4, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02), Công an TPHCM phối hợp cùng Công an quận 12 đã bắt giữ được nghi phạm đâm chết người đàn ông ở bến xe Ngã Tư Ga. Danh tính nghi phạm được xác định là Đinh Tiến Trí (SN 1972, ngụ quận 12).

Bắt kẻ đâm chết người ở bến xe Ngã Tư Ga ảnh 1 Đối tượng Trí tại cơ quan công an. Ảnh: C.T

Nghi phạm Trí bị bắt khi đang lẩn trốn ở tỉnh Tiền Giang vào trưa cùng ngày. Sau khi bắt giữ công an đã di lý Trí về TPHCM để phục vụ việc điều tra. Bước đầu, Trí khai nhận hành vi dùng tua vít đâm chết anh N.T.D. (SN 1986, ngụ tỉnh Vĩnh Phúc) tại bến xe Ngã Tư Ga, phường Thạnh Lộc, quận 12, TPHCM vào chiều 10-4.

Bắt kẻ đâm chết người ở bến xe Ngã Tư Ga ảnh 2 Tang vật thu giữ. Ảnh: C.T

Như báo SGGP đã thông tin, chiều 10-4, anh D. ngồi uống nước ở trong bến xe Ngã Tư Ga thì Trí (là tài xế xe ôm) chạy xe vào nói chuyện với anh này. Ít phút sau, anh D. và Trí xảy ra mâu thuẫn nên đánh nhau, nhưng được người dân can ngăn. Bất ngờ, Trí lấy tua vít đâm vào đầu anh D. khiến anh này gục tại chỗ.

Người dân tìm cách khống chế thì Trí dùng hung khí chống trả và lấy xe máy rời khỏi hiện trường. Anh D. được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Được biết, anh D. từng là chủ xe khách nhưng mới ngưng chạy cách đây vài tháng.

Tin cùng chuyên mục