Bắt hung thủ sát hại người phụ nữ trong nhà nghỉ

Tối 6-5, thông tin từ Công an tỉnh Bình Phước cho biết, Công an tỉnh này phối hợp với Bộ Công an, Công an các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Quảng Trị vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Trường Duy (còn có tên gọi khác là Cu Đệ hay Tí, 35 tuổi, trú tại Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) khi tên này đang lẩn trốn tại một ngôi nhà ở thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

Đây là nghi phạm có liên quan trong vụ người phụ nữ tử vong bất thường trong nhà nghỉ Thu Hồng, khu phố Tân Trà, phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước vào ngày 28-4. Nạn nhân là N.T.K. (40 tuổi, ngụ xã Tân Thành, thành phố Đồng Xoài). 

Bắt hung thủ sát hại người phụ nữ trong nhà nghỉ ảnh 1 Đối tượng Nguyễn Trường Duy bị bắt
Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 27-4, có một đôi nam nữ đi xe máy đến thuê phòng số 6 tại nhà nghỉ Thu Hồng. Khoảng 5 giờ sáng hôm sau (28-4), người đàn ông xuống quầy lấy lại giấy CMND cùng xe máy nói là phải đi làm sớm, người phụ nữ sẽ về sau. 

Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, do không thấy người phụ nữ trả phòng nên chủ nhà nghỉ vào kiểm tra thì phát hiện người phụ nữ đã tử vong nên đã báo vụ việc cho cơ quan công an. Nhận định người đàn ông đi cùng là nghi phạm gây ra vụ án, cơ quan công an đã tổ chức truy tìm. 

Bắt hung thủ sát hại người phụ nữ trong nhà nghỉ ảnh 2 Nhà nghỉ nơi xảy ra án mạng
Sau hơn 1 tuần gây án, Duy bị lực lượng công an bắt giữ khi đang lẩn trốn tại một ngôi nhà trên đường Đoàn Thị Điểm, khu phố Lương An, phường Đông Lễ, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.
Bước đầu, Duy khai nhận, đã siết cổ người phụ này đến bất tỉnh, sau đó cướp hết số trang sức của nạn nhân rồi bỏ trốn đi nhiều địa phương. Theo hồ sơ, Nguyễn Trường Duy là đối tượng đã có 6 tiền án về các tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản và lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tin cùng chuyên mục