Bắt hai thanh niên rủ nhau trộm xe máy vì thiếu tiền chơi game bắn cá

Ngày 16-3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Minh Tuấn (trú tại ấp Bà Ký, xã Long Phước, huyện Long Thành, Đồng Nai) và Lê Thành Trung (trú tại ấp Xóm Gốc, xã Long An, huyện Long Thành) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.
Một đối tượng bị tạm giữ tại cơ quan công an
Một đối tượng bị tạm giữ tại cơ quan công an

Trước đó, vào khoảng 23 giờ ngày 13-3, Tuấn cùng Trung đến quán game bắn cá của bà Tuyết ở ấp 3, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch chơi game. Chơi đến hơn 1 giờ sáng ngày 14-3 thì hết tiền nên Trung rủ Tuấn đi trộm cắp lấy tiền tiêu xài. Tuấn mang theo 1 cái mỏ lết rồi cùng Trung chạy xe đến khu vực ấp 1, xã Hiệp Phước bẻ khóa, đột nhập vào một nhà trọ lấy cắp chiếc xe máy nhãn hiệu Yamaha Exciter 150 biển số 68D1-430.11 của anh Võ Thanh Hoàng.

Trộm được xe, Tuấn và Trung gọi một người tên Tí (không rõ địa chỉ, cũng là người thường xuyên đến quán game bắn cá chơi cùng) để nhờ bán giúp. Trong khi đang đợi người đến mua thì Tuấn và Trung bị lực lượng công an huyện Nhơn Trạch phát hiện và bắt giữ, còn Tí nhanh chân chạy thoát.

Tin cùng chuyên mục