Bắt giữ nam thanh niên dùng hung khí đâm gục 2 cha con hàng xóm rồi hô cướp

Nghe tiếng hô “cướp, cướp…” trong hẻm 411 đường Lê Đức Thọ (quận Gò Vấp, TPHCM), người dân chạy ra thì thấy 2 cha con hàng xóm đã bị đâm gục.
Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Ngày 22-12, Công an phường 17, Công an quân Gò Vấp, TPHCM cùng phối hợp tiến hành điều tra làm rõ vụ một nam thanh niên dùng hung khí đâm 2 cha con trọng thương ở khu vực.

Bắt giữ nam thanh niên dùng hung khí đâm gục 2 cha con hàng xóm rồi hô cướp ảnh 1
Bắt giữ nam thanh niên dùng hung khí đâm gục 2 cha con hàng xóm rồi hô cướp ảnh 2 Công an có mặt tại hiện trường

Thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ cùng ngày, Nguyễn Hữu Phước (khoảng 30 tuổi, người thuê trọ tại hẻm 411 đường Lê Đức Thọ, phường 17, quận Gò Vấp, TPHCM) có xảy ra cự cãi với một thanh niên tên T.A. (người dân trong hẻm) trước một căn nhà tại hẻm 411.

Bất ngờ, Phước dùng hung khí tấn công T.A. khiến người này bị thương, gục xuống tại chỗ. Sau đó, Phước hô hoán "cướp, cướp...".

Cha của T.A. là ông H.D.T. nghe tiếng hô hoán chạy tới cũng bị Phước dùng con dao lúc nãy đâm trọng thương.

Bắt giữ nam thanh niên dùng hung khí đâm gục 2 cha con hàng xóm rồi hô cướp ảnh 3 Hiện trường vụ việc và con dao gây án

Nghe tiếng hô hoán ồn ào, nhiều người dân trong hẻm cũng chạy lại thì phát hiện 2 cha con ông H.D.T. đang gục dưới đất với nhiều vết máu bê bết nên đã gọi báo công an.

Nhận được tin báo, Công an phường 17 cùng các đơn vị Công an quận Gò Vấp có mặt tại hiện trường khống chế đối tượng Phước; đồng thời đưa hai nạn nhân đi cấp cứu.

Bắt giữ nam thanh niên dùng hung khí đâm gục 2 cha con hàng xóm rồi hô cướp ảnh 4 Người dân theo dõi vụ việc

Theo một số nhân chứng cho biết, cách đây khoảng 1 tuần, Phước đi chơi về khuya và có đập cửa phòng trọ. Hành động của Phước bị ông T. nhắc nhở nên Phước thường xuyên đứng trong nhà trọ chửi ra. Đến trưa nay, T.A. đến hỏi sao chửi cha mình thì xảy ra sự việc.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục