Bắt giữ đối tượng tàng trữ trái phép ma túy và vũ khí tự chế

Ngày 17-11, Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Thái Văn Thắng (29 tuổi, ngụ ấp Long Bình, phường 4, TP Trà Vinh) để điều tra, làm rõ hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy và Tàng trữ vũ khí.

Đối tượng Thái Văn Thắng bị bắt giữ
Đối tượng Thái Văn Thắng bị bắt giữ

Phát hiện Thắng có biểu hiện nghi vấn về tàng trữ trái phép chất ma túy, Công an TP Trà Vinh kết hợp Công an phường 4 tiến hành kiểm tra nơi ở của Thắng.

Qua kiểm tra, công an phát hiện, lập biên bản tạm giữ 3 viên nén, 1 bịch nylon bên trong có chứa chất rắn màu trắng, 1 dĩa tròn bằng kim loại màu bạc có chứa tinh thể rắn nghi là chất ma túy, cùng nhiều dụng cụ dùng để sử dụng trái phép chất ma túy.

Bắt giữ đối tượng tàng trữ trái phép ma túy và vũ khí tự chế ảnh 1 Tinh thể rắn trong dĩa kim loại nghi là chất ma túy

Ngoài ra, công an còn phát hiện, tạm giữ 1 dụng cụ tự chế dùng để bắn đạn chì có tính năng giống súng, bên trong có 2 vật nghi là đạn và 1 viên nghi là đạn quân dụng, 1 vật nghi là vỏ đạn không có đầu đạn, 1 cây dao và 1 cây búa tự chế.

Bắt giữ đối tượng tàng trữ trái phép ma túy và vũ khí tự chế ảnh 2
Bắt giữ đối tượng tàng trữ trái phép ma túy và vũ khí tự chế ảnh 3 Các vũ khí tang vật

Kết quả giám định, xác định các viên nén và chất rắn màu trắng là ma túy tổng hợp. Bước đầu Thắng khai nhận, chất rắn màu trắng và viên nén là ma túy loại methamphetamine và thuốc lắc.

Hiện, vụ việc đang công an điều tra, làm rõ. Các vũ khí tự chế được bàn giao cho Đội An ninh, Công an TP Trà Vinh xử lý theo thẩm quyền.

Tin cùng chuyên mục