Bắt giữ đối tượng mua bán trái phép chất ma túy tại Trà Vinh

Ngày 17-12, Công an huyện Châu Thành (tỉnh Trà Vinh) đã bắt giữ 1 đối tượng mua bán và tàng trữ trái phép chất ma túy để bán cho các con nghiện.
Đối tượng Linh tại hiện trường. Ảnh: TÍN HUY
Đối tượng Linh tại hiện trường. Ảnh: TÍN HUY
Trước đó 16-12, qua công tác trinh sát, lực lượng chức năng phát hiện Huỳnh Văn Linh (28 tuổi, ngụ ấp An Chay, xã Thanh Mỹ, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh) có biểu hiện tàng trữ trái phép chất ma túy nên đã theo dõi.

Qua quá trình theo dõi, lực lượng chức năng phát hiện Linh tàng trữ trái phép chất ma túy để bán cho các con nghiện tại nhà của Nguyễn Gia Huy (21 tuổi, ngụ cùng địa phương).

Bắt giữ đối tượng mua bán trái phép chất ma túy tại Trà Vinh ảnh 1 Bọc tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá. Ảnh: TÍN HUY
Bắt giữ đối tượng mua bán trái phép chất ma túy tại Trà Vinh ảnh 2
Bắt giữ đối tượng mua bán trái phép chất ma túy tại Trà Vinh ảnh 3 Tang vật được thu giữ tại hiện trường. Ảnh: TÍN HUY
Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 2 bọc tinh thể màu trắng (1 lớn và 1 nhỏ có chứa 4 gói tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá) và một số tang vật có liên quan.

Qua đấu tranh, Linh khai nhận là ma túy đá vừa mới mua về sử dụng và bán lại cho con nghiện. Đồng thời, lực lượng chức năng phát hiện 2 mã tấu, 1 súng bắn bi và một số đồ vật có liên quan.

Hiện Công an huyện Châu Thành đang mở rộng điều tra, làm rõ vụ việc và xử lý đối tượng.

Tin cùng chuyên mục