Bắt được hung thủ ra tay giết mẹ và em trai

Hung thủ giết mẹ và em trai trong tình trạng "ngáo đá" đã bị công an bắt sau khi lẩn trốn vào Ninh Thuận không lâu.

Sáng 7-1, lực lượng chức năng thông báo đã bắt được hung thủ sát hại 2 mẹ con tại thôn Tân Thành, xã Cam Thành Bắc, huyện Cam Lâm (Khánh Hòa) vào hôm 5-1.

Theo thông tin, Nguyễn Võ Ngọc Bảo (SN 2000) sau khi sát hại mẹ đẻ là bà Võ Thị Thu H. (SN 1972) và em trai ruột là  Nguyễn Võ Q. (SN 2013) đã bỏ trốn khỏi địa phương. Bằng nghiệp vụ, lực lượng chức năng lần theo manh mối và bắt gọn Bảo tại địa phận tỉnh Ninh Thuận trong đêm 6-1.

Đối tượng Bảo trong lần chụp ảnh "tự sướng" 

Qua đấu tranh khai thác, Bảo khai nhận đã ra tay sát hại mẹ và em ruột rồi lấy nhiều trang sức bằng vàng, điện thoại cùng chiếc xe máy bỏ trốn. Sau đó đối tượng đã mang chiếc điện thoại đi cầm cố rồi chạy vào Ninh Thuận lẩn trốn.

 Trước đó, khoảng hơn 17 giờ ngày 5-1, chồng bà H. là ông Nguyễn Minh Mẫn (47 tuổi) đi làm về tá hỏa khi thấy vợ và con trai nằm chết trên vũng máu với nhiều vết thương trên người.

Ngay trong đêm các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Khánh Hòa đã phối hợp cùng Công an huyện Cam Lâm phong tỏa hiện trường để điều tra. Thông qua lời khai của người cha và hàng xóm, nghi phạm được xác định là Nguyễn Võ Ngọc Bảo – con thứ trong gia đình này.

Tin cùng chuyên mục