Bắt được đối tượng dùng súng AK bắn người yêu rồi bỏ trốn

Chưa đầy 36 giờ đồng hồ phát lệnh truy nã, lực lượng công an đã tóm gọn được đối tượng dùng súng AK bắn người yêu.
Đối tượng Tùng đã bị cơ quan công an bắt giữ khi đang lẫn trốn tại TP Đà Nẵng
Ngày 28-7, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị này đã bắt được đối tượng Nguyễn Văn Tùng (39 tuổi, ngụ xã Ea B hốk, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Tùng là đối tượng đang bị Công an tỉnh Đắk Lắk truy nã vì dùng súng AK bắn người yêu vào chiều ngày 21-7 vừa qua. Sau khi gây án đối tượng này dùng súng tự tử nhưng không thành và được đưa đến Bệnh viện Răng - Hàm - Mặt, TPHCM cấp cứu.

Tuy nhiên, ngày 25-7, đối tượng này đã bỏ trốn khỏi bệnh viện. Ngay sau đó, Công an tỉnh Đắk Lắk đã phát lệnh truy nã toàn quốc đối với Tùng.

Chỉ chưa đầy 36 giờ đồng hồ truy bắt, sáng 28-7, lực lượng công an đã bắt được Tùng khi hắn đang lẫn trốn ở TP Đà Nẵng.

Bắt được đối tượng dùng súng AK bắn người yêu rồi bỏ trốn ảnh 2 Khẩu súng AK Tùng dùng để bắn người yêu
Như Báo SGGP đã đưa tin, trước đó, Tùng và chị Nguyễn Nữ Mạnh H. (38 tuổi, ngụ cùng xã Ea Bhốk) có quan hệ tình cảm được hơn 1 năm nay. Tuy nhiên, hơn 1 tháng qua, giữa 2 người liên tục xảy ra mâu thuẫn cãi nhau.

Đến khoảng 15 giờ 30 ngày 21-7, Tùng đến nhà chị H. rồi cả 2 tiếp tục xảy ra tranh cãi. Lúc này, chị H. chạy sang nhà bố mẹ đẻ cách đó 2 căn nhà, thì bị Tùng đuổi theo rồi cầm súng AK bắn một phát đạn vào đầu. Ngay sau đó, Tùng chĩa súng vào cằm mình rồi nổ một phát đạn để tự sát nhưng không thành. Tại hiện trường, lực lượng công an đã thu giữ 1 khẩu súng AK, 25 viên đạn và 2 vỏ đạn.

Tin cùng chuyên mục