Bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm “lên ngôi” nhờ hạ tầng

Với lợi thế hạ tầng giao thông đồng bộ và tiềm năng du lịch lớn, Hồ Tràm đang dần thay đổi từng ngày, để trở thành một điểm đến mới hấp dẫn trong tương lai.
Hồ Tràm có lợi thế phát triển du lịch nhờ hạ tầng phát triển đồng bộ
Hồ Tràm có lợi thế phát triển du lịch nhờ hạ tầng phát triển đồng bộ

Rút ngắn quãng đường tới "thiên đường du lịch"

Tại khu vực Đông Nam bộ, dự án cảng hàng không quốc tế Long Thành được người dân và nhiều nhà đầu tư chờ đón nhất, bởi khi hoàn thành sẽ kích thích kinh tế liên vùng phát triển. Dự kiến đến năm 2025, sân bay quốc tế Long Thành sẽ đưa vào khai thác giai đoạn 1 với lượng khách 25 triệu người mỗi năm.

Đây là một yếu tố quan trọng để các địa phương thu hút du lịch, nhất là các khu nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm. Thay vì đến sân bay Tân Sơn Nhất, du khách quốc tế có thể đến sân bay Long Thành, đi ô tô thẳng đến Hồ Tràm nghỉ dưỡng một cách thuận tiện.

Ngay sát đó, tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành cũng sẽ tái khởi động trở lại vào năm 2022 sau nhiều năm đình trệ do khó khăn về nguồn vốn. Chỉ còn 20% khối lượng nữa sẽ hoàn thành tuyến cao tốc kết nối miền Tây với miền Đông. Người dân đồng bằng sông Cửu Long có thể dễ dàng đến Hồ Tràm chỉ sau 2 giờ đi ô tô.

Quy hoạch bài bản, tiềm năng du lịch lớn để thu hút khách nội địa và quốc tế

Mới đây tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đang nghiên cứu kế hoạch mở rộng toàn tuyến đường ven biển Vũng Tàu - Xuyên Mộc để đáp ứng nhu cầu phát triển du lịch của tỉnh trong tương lai. Tỉnh đang tích cực vận động các doanh nghiệp nhanh chóng xây dựng dự án mới, có chất lượng, gia tăng trải nghiệm để kích thích nhu cầu du lịch. Trọng tâm trước mắt sẽ hướng đến các dịch vụ nghỉ dưỡng biển, tham quan du lịch gắn với thiên nhiên, trải nghiệm vui chơi giải trí thuộc khu vực Hồ Tràm.
 

Trục đường ven biển đoạn đi qua phân kỳ The Tropicana, dự án NovaWorld Ho Tram đã được mở rộng ra 42m

Theo đó, với sự xuất hiện của nhiều dự án quy mô đẳng cấp quốc tế được quy hoạch bài bản, trong tương lai gần Hồ Tràm sẽ là trung tâm vui chơi giải trí nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất cả nước và hướng đến các dịch vụ cao cấp, hướng đến du khách quốc tế. 

Hồ bơi nước mặn Ocean Pool tại dự án NovaWorld Ho Tram là một trong những điểm nhấn trong hệ sinh thái tiện ích tại đây

Dự kiến, tuyến đường ven biển ở Hồ Tràm sẽ được mở rộng từ hiện trạng 12m lên đến 42m. Tuyến đường này sẽ góp phần quan trọng phát huy hiệu quả các dự án hạ tầng lớn, tạo ra những cơ hội cho hàng loạt dự án nghỉ dưỡng phát triển. Sự đồng bộ về hạ tầng và những lợi thế về thiên nhiên sẽ giúp Bà Rịa - Vũng Tàu là điểm sáng thu hút đầu tư từ du lịch.

Khu vực này còn có cơ hội tiếp cận với lượng khách khổng lồ từ vùng Đông và Tây Nam bộ khi cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu và Bến Lức - Long Thành đi vào hoạt động. Bản thân Hồ Tràm được mệnh danh là một trong những “thiên đường nghỉ dưỡng mới” phía Nam, nhờ sở hữu bờ biển dài hoang sơ, những rừng phi lao, rừng tràm xanh ngút mắt và những làng chài, lễ hội truyền thống độc đáo.

Bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm sôi động, hút dòng tiền đầu tư

Tiềm năng du lịch và hạ tầng giao thông đã làm bệ phóng cho BĐS du lịch nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm phát triển. Đến nay, Hồ Tràm đã thu hút nhiều doanh nghiệp BĐS đầu tư, phát triển hàng loạt dự án nghỉ dưỡng, nổi bật là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram. Dự án có quy mô 1000ha dọc cung đường biển từ Lộc An đến Bình Châu, cung cấp cho thị trường "bộ sưu tập" các sản phẩm second home đa dạng, cùng hệ sinh thái dịch vụ tiện ích hoàn thiện.

Đây là một trong ba dự án trọng điểm được Tập đoàn Novaland đẩy nhanh tiến độ nhằm đưa vào vận hành toàn phần vào năm 2023. NovaWorld Ho Tram thu hút chú ý với các hệ sinh thái tiện ích hoàn chỉnh như công viên giải trí Tropicana Park 17ha lớn nhất Hồ Tràm, hồ bơi nước mặn Ocean Pool rộng 5000m², nông trại hữu cơ, kênh đào Lagoon, suối khoáng nóng Bình Châu, dãy shophouse quy tụ các thương hiệu nổi tiếng... 

Tại sự kiện NovaWorld Ho Tram công bố vận hành giai đoạn 1, nhiều khách hàng đã có mặt để tham quan, trải nghiệm tại dự án

Vừa qua, sự kiện NovaWorld Ho Tram với quy mô 1.000ha công bố vận hành giai đoạn 1 phân kỳ The Tropicana đã tạo sức nóng trên thị trường, thu hút nhiều lượt khách tham quan và tìm kiếm cơ hội đầu tư. Nhiều khách hàng ấn tượng mạnh với không gian nghỉ dưỡng cao cấp giữa hệ sinh thái biển rừng đi cùng tiện ích hoàn chỉnh và vị trí di chuyển thuận tiện, gần sát Thành phố Hồ Chí Minh của dự án.

Các dòng sản phẩm second home thuộc NovaWorld Ho Tram có không gian xanh mát, gần gũi thiên nhiên

Anh Đức Hoàng (Q3, TPHCM) khi tham quan cho biết, anh rất ấn tượng với quy hoạch, đồng bộ, chỉn chu của dự án: “Tìm kiếm một ngôi nhà thứ hai có không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên, tôi rất ưng ý second home tại NovaWorld Ho Tram. Đây không chỉ là ngôi nhà nghỉ dưỡng lý tưởng cho cả gia đình, mà còn là “của để dành” có giá trị trong tương lai.”

Theo nhận định của giới đầu tư, với sức nóng ngày càng lan tỏa nhờ những lợi thế khác biệt hiếm có, NovaWorld Ho Tram sẽ góp phần làm sôi động thêm bức tranh thị trường bất động sản cuối năm, mở ra cơ hội đầu tư đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư nhanh nhạy.

Đăng ký tham gia hành trình trải nghiệm NovaWorld Ho Tram tại hanhtrinhtrainghiem.vn hoặc gọi hotline: 0909888886.

Nhân dịp vận hành The Tropicana giai đoạn 1, Novaland dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi khi sở hữu second home The Tropicana như ưu đãi định danh Nova Collection tới 688 triệu đồng; ưu đãi cổ đông Novaland tới 110 triệu đồng; ưu đãi 100 triệu đồng khi tham quan NovaWorld Ho Tram; ưu đãi 100 triệu đồng khi tham quan Novaland Gallery (2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh); ưu đãi NovaLoyalty tới 5%; quà tặng “Nova Private Trips” tới 400 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục