Bắt đối tượng vận chuyển gần 1kg nghi ma túy đá qua cửa khẩu

Chiều 19-2, Chi cục Hải quan cửa khẩu Quốc tế Bờ Y (Cục Hải quan Gia Lai - Kon Tum) cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Bờ Y (Bộ đội Biên phòng tỉnh Kon Tum), Công an tỉnh Kon Tum phát hiện và bắt giữ một đối tượng vận chuyển khoảng 1kg ma túy đá qua cửa khẩu.

Lực lượng chức năng bắt giữ đối tượng vận chuyển gần 1kg nghi là ma túy đá qua cửa khẩu
Lực lượng chức năng bắt giữ đối tượng vận chuyển gần 1kg nghi là ma túy đá qua cửa khẩu

Theo đó, vào chiều cùng ngày, lực lượng chức năng phát hiện người phụ nữ đi qua cửa khẩu Bờ Y có dấu hiệu khả nghi nên đã kiểm tra, và phát hiện người này mang theo một túi nilong bên trong có khoảng 1kg chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá.

Ngay lúc này lực lượng chức năng đã bắt giữ người phụ nữ cùng tang vật. Qua đấu tranh đối tượng khai nhận tên Nang Xi Sup La (37 tuổi, ở tỉnh Atapư, Lào).

Sau khi bắt giữ đối tượng, lực lượng chức năng đã bàn giao Nang Xi Sup La cùng tang vật cho Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Bờ Y để điều tra làm rõ vụ việc.

Trước đó, năm 2021, Chi cục Hải quan cửa khẩu Quốc tế Bờ Y đã phối hợp với lực lượng chức năng phát hiện 2 vụ vận chuyển ma túy qua cửa khẩu Bờ Y với khối lượng 2kg ma túy đá.

Tin cùng chuyên mục