Bắt đối tượng sát hại bạn nhậu trong phòng trọ ở quận 12

Qua truy xét, Công an TPHCM đã bắt giữ đối tượng sát hại bạn nhậu ở phòng trọ tại phường Tân Thới Nhất, quận 12, TPHCM.

Ngày 25-1, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TPHCM cho biết, đã phối hợp với Công an quận 12 bắt giữ Nguyễn Ngọc Bình (SN 1974, sống lang thang) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt đối tượng sát hại bạn nhậu trong phòng trọ ở quận 12 ảnh 1 Đối tượng Bình lúc bị bắt

Theo điều tra, tối 20-1, người dân sinh sống ở con hẻm của đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12 nghe tiếng la hét phát ra tại phòng trọ của ông N.N.P. (SN 1970). Mọi người đi qua phòng ông P. thì có 1 người chạy ra khỏi phòng.

Lúc này, mọi người thấy ông P. say xỉn còn ông N.T.H. (SN 1977, ngụ tỉnh Vĩnh Long) đã tử vong với thương tích ở lưng. Sự việc được báo cho công an.

Công an có mặt phong toả khám nghiệm tử thi, hiện trường. Qua khám nghiệm, nạn nhân được xác định ông H. tử vong do vết thương thủng phổi, mất nhiều máu.

Bắt đối tượng sát hại bạn nhậu trong phòng trọ ở quận 12 ảnh 2 Con dao gây án

Bằng nghiệp vụ, công an xác định Bình là nghi phạm gây án nên truy xét bắt giữ.

Bình khai tối 20-1 chạy xe tới phòng ông P. để ăn nhậu với nhiều người. Sau 1 lúc thì nhóm nhậu giải tán và chỉ còn ông P., ông H. và Bình. Trong lúc này, ông H. và Bình xảy ra mâu thuẫn nên cự cãi lớn tiếng.

Bình đi vệ sinh ra thì thấy có con dao sau lưng nên lấy đâm vào lưng ông H.. Do không kịp phản ứng nên ông H. bị thương nặng và tử vong. Ngay sau đó, Bình tẩu thoát khỏi hiện trường.

Tin cùng chuyên mục