Bắt đối tượng đánh 2 bạn nhậu thương vong

Chiều 24-3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Công (34 tuổi, trú xã Đắk Wil, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Trước đó, khoảng 23 giờ ngày 21-3, Công cùng với Y Hai Niê (52 tuổi, trú huyện Cư Jút); Phạm Ngọc Sơn (46 tuổi, trú tỉnh Bình Định) và Nguyễn Minh Tiên (44 tuổi, trú tại huyện Krông Na, tỉnh Đắk Lắk) đến quán cháo tại khu vực ngã tư Đắk Mâm, thị trấn Ea T’ling, huyện Cư Jút nhậu.

Đến khoảng 2 giờ sáng ngày 22-3, trong lúc uống rượu, giữa anh Sơn và anh Tiên xảy ra mâu thuẫn đánh nhau nhưng được mọi người can ngăn. Sau đó chủ quán cháo đã đuổi cả 4 người đi về.

Đối tượng Công tại cơ quan công an
Trên đường đi, anh Tiên và Công cãi nhau. Khi đến khu vực vỉa hè trên đường Nguyễn Tất Thành, đoạn qua Tổ dân phố 6, thị trấn Ea T’ling thì 4 người nằm ngủ trên vỉa hè.
Đến khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, Công dùng tay, chân, dép và dây điện đánh anh Tiên và Y Hai. Công cầm đầu của 2 bạn nhậu đập xuống nền vỉa hè khiến Y Hai tử vong, Tiên bị thương nặng.
Bắt đối tượng đánh 2 bạn nhậu thương vong ảnh 2 Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng
Sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã trình báo cơ quan chức năng đồng thời đưa anh Tiên đi cấp cứu.
Được biết, cả 4 người trên không có công việc ổn định, thường xuyên đi lang thang và tụ tập uống rượu cùng nhau.

Tin cùng chuyên mục