Bắt đầu mở cổng bình chọn giải thưởng Thành tựu Y khoa Việt Nam 2021

Ngày 15-2, Đài tiếng nói Nhân dân TPHCM (VOH) cho biết, bất đầu tổ chức phát sóng truyền thanh để người dân bình chọn 10 sản phẩm (hoạt động chống dịch Covid-19) tiêu biểu nhất sẽ được vinh danh trong Lễ trao giải “Giải thưởng Thành tựu Y khoa Việt Nam 2021”.


Lễ trao giải với chủ đề “Phòng chống Covid-19 - Sứ mệnh Blouse trắng” do VOH tổ chức với tổng giải thưởng trị giá 500 triệu đồng, cúp vinh danh và chứng nhận Thành tựu Y khoa Việt Nam 2021. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, VOH và Sở Y tế TPHCM tổ chức giải thưởng nhằm tri ân, vinh danh những giá trị khoa học và những cống hiến của đội ngũ thầy thuốc vì sức khỏe cộng đồng.

Theo đó, từ 15 giờ ngày 15-2 đến hết ngày 20-2, người dân nghe đài bắt đầu tham gia bình chọn cho các thành tựu y khoa được đề cử qua tin nhắn tổng đài với cú pháp: TTYK<khoảng trắng>mã số đề cử gửi 8136. Cước phí tin nhắn là 1.500 đồng/tin nhắn hợp lệ. Mỗi số điện thoại được nhắn tin bình chọn cho nhiều đề cử, nhưng chỉ được nhắn tin 1 lần cho 1 đề cử.

Hoặc bình chọn qua mạng xã hội Facebook Thành tựu Y khoa Việt Nam, bấm bình chọn cho đề cử yêu thích (mỗi tài khoản có thể bình chọn cho nhiều đề cử). Thời gian bình chọn từ 15 giờ ngày 15-2 đến 23 giờ 59 phút 59 giây ngày 20-2. Kết quả bình chọn cuối cùng sẽ được cộng tổng số tin nhắn bình chọn và số lượt bình chọn trên mạng xã hội. Lễ trao giải “Giải thưởng Thành tựu Y khoa Việt Nam 2021” sẽ diễn ra vào 19 giờ ngày 26-2-2022 tại Nhà hát lớn TPHCM.

Ông Lê Công Đồng, Giám đốc Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết, năm 2021 là một năm đáng nhớ để đáng quên, những khó khăn mất mát đã qua đi nhưng những công trình chống dịch hiệu quả của ngành y tế cần phải được lưu dấu, tri ân và vinh danh một cách xứng đáng.

Danh sách các sản phẩm và mã số bình chọn

Tin cùng chuyên mục