Bất chấp quy định phòng dịch, 2 cơ sở massage vẫn hoạt động và nhân viên bán dâm cho khách

Ngày 10-5, Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đang củng cố hồ sơ xử lý 2 cơ sở massage để nhân viên bán dâm trong cao điểm phòng chống dịch Covid-19.

Bất chấp quy định phòng dịch, 2 cơ sở massage vẫn hoạt động và nhân viên bán dâm cho khách ảnh 1 Cơ sở massage Bình Minh,  một trong hai cơ sở massage bị phát hiện để nhân viên bán dâm
Theo đó, tối 9-5, lực lượng phòng chống tệ nạn xã hội thuộc Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cà Mau kiểm tra cơ sở massage Minh Thuận (thuộc địa bàn phường 9, TP Cà Mau). Lực lượng phát hiện có 3 nhân viên nữ đang thực hiện hành bán dâm cho khách đến massage.

Cùng thời điểm trên, một tổ công tác khác đã kiểm tra cơ sở massage Bình Minh (thuộc địa bàn phường 9, TP Cà Mau), phát hiện 2 nhân viên nữ đang bán dâm cho khách đến massage.

Trước đó, thực hiện các biện pháp chòng chống dịch Covid-19, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã chỉ đạo từ 0 giờ ngày 6-5, trên địa bàn tỉnh Cà Mau tạm dừng hoạt động các cơ sở kinh doanh quán bar, vũ trường, karaoke, phòng game, rạp chiếu phim, các hoạt động ca hát có tập trung đông người cho đến khi có thông báo mới.

Tin cùng chuyên mục