Bất chấp lệnh cấm, cơ sở karaoke vẫn mở cửa cho khách sử dụng chất ma túy

Khoảng 1 giờ 20 phút ngày 24-6, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy kết hợp cùng lực lượng nghiệp vụ thuộc Công an TP Cà Mau (tỉnh Cà Mau) bắt quả tang cơ sở karaoke Gossip vẫn mở cửa hoạt động và phát hiện một số đối tượng sử dụng ma túy.

Cơ sở karaoke Gossip vẫn mở cửa bất chấp lệnh cấm. ẢNH: HOANG GIANG
Cơ sở karaoke Gossip vẫn mở cửa bất chấp lệnh cấm. ẢNH: HOANG GIANG

Theo đó, tại phòng số 15 của cơ sở karaoke Gossip có 7 khách (gồm 4 nữ, 3 nam) đang hát. Lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện một bịch nilon, bên trong có chứa tinh thể màu trắng, viên nén màu xanh được bẻ làm đôi cùng một số tang vật khác có liên quan.

Ngoài ra, trong phòng còn vương vãi chất bột màu trắng. Qua kiểm tra, có 6 đối tượng dương tính với chất ma túy, trong đó có 4 nữ và 2 nam.

Trước đó, thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã chỉ đạo tạm dừng một số hoạt động kinh doanh vui chơi, giải trí, trong đó có karaoke. Thế nhưng, cơ sở kinh doanh trên vẫn cố tình vi phạm.

Được biết, vào tháng 4-2019, tại cơ sở karaoke Gossip, Công an TP Cà Mau đã kiểm tra và phát hiện có hơn 90 đối tượng dương tính với chất ma túy.

Tin cùng chuyên mục