Bất chấp lệnh cấm, 17 đối tượng tụ tập “bay lắc” trong quán karaoke ở Đồng Nai

Để phòng chống dịch bệnh Covid-19, UBND tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo tạm dừng các cơ sở kinh doanh dịch vụ giải trí trong đó có cơ sở kinh doanh karaoke, thế nhưng một số chủ cơ sở vì lợi ích cá nhân vẫn bất chấp hoạt động.

Ngày 21-2, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã lập hồ sơ và đang tiếp tục điều tra về hành vi “Tổ chức sử dụng trái phép các chất ma túy” và “Sử dụng ma túy trái phép” của nhiều đối tượng vừa được phát hiện trong một quán karaoke đóng trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 3 giờ cùng ngày, Tổ công tác Công an phường Long Bình Tân (TP Biên Hòa) tiến hành kiểm tra cơ sở karaoke Ngọc Linh, khu phố 1, phường Long Bình Tân do Trần Trung Nam (19 tuổi, TP Biên Hòa) làm chủ.

Tại thời điểm kiểm tra, có 3 phòng đang hoạt động ca hát, trong đó, lực lượng chức năng phát hiện phòng VIP 1 có 17 khách (12 nam, 5 nữ) có hành vi sử dụng ma túy trái phép. Tại hiện trường công an đã thu giữ 1 đĩa sứ, một số gói ni lông (để đựng ma túy) và nhiều mùng mềm phục vụ cho việc sinh hoạt tại chỗ của các đối tượng. Qua test nhanh phát hiện tất cả 17 đối tượng đều dương tính với ma túy.

Tiếp tục kiểm tra trong phòng ngủ của Trần Trung Nam công an còn phát hiện 8 dao tự chế các loại, 3 ống tuýp kim loại nhọn đầu. 

Hung khí thu tại phòng của chủ cơ sở karaoke Ngọc Linh, khu phố 1, phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa

Tổ công tác và Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 phường Long Bình Tân đã lập biên bản xử lý chủ cơ sở với nhiều lỗi vi phạm trong đó có hành vi “Không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người hoặc tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại nơi công cộng để phòng, chống dịch bệnh Covid-19” để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục