Bất chấp dịch bệnh, hơn 30 người tụ tập đá gà ăn tiền ở Kiên Giang

Ngày 12-7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang cho biết, đang tiếp tục lấy lời khai để củng cố hồ sơ, xử lý vụ tổ chức đánh bạc ăn tiền tại khu phố Thông Chữ, phường Vĩnh Hiệp, TP Rạch Giá.
Bất chấp dịch bệnh, hơn 30 người tụ tập đá gà ăn tiền ở Kiên Giang ảnh 1 Những đối tượng tham gia đánh bạc 

Theo đó, vào khoảng 15 giờ 30 phút ngày 11-7, hàng chục con bạc đang tụ tập tham gia đá gà ăn tiền tại khu đất trống thuộc phường Vĩnh Hiệp thì bị lực lượng Cảnh sát hình sự Công an TP Rạch Giá bắt quả tang. Thấy có công an xuất hiện, nhiều người đánh bạc đã nhảy xuống sông tẩu thoát, tuy nhiên có 32 người bị bắt giữ. Ngoài ra, tại hiện trường, công an còn thu giữ 2 con gà trống, 47 chiếc xe máy, trên 200 triệu đồng và một tang vật khác phục vụ cho việc đánh bạc.

Tụ điểm đánh bạc này là do Nguyễn Văn Út (SN 1973, ngụ phường Vĩnh Hiệp, TP Rạch Giá) đứng ra tổ chức, thu tiền xâu và đã diễn ra được vài tháng nay.

Con bạc tham gia ăn thua mỗi độ gà từ 1 triệu đồng đến vài triệu đồng. Để tránh sự vây bắt của công an, Nguyễn Văn Út đã thuê 2 đối tượng canh đường cảnh giới từ xa. Ngoài ra, tại tụ điểm đá gà này còn có đối tượng cho vay tiền góp và buôn bán đồ ăn thức uống cho những người đánh bạc.

Tin cùng chuyên mục