Bắt 8 đối tượng liên quan vụ truy sát ở quán karaoke khiến 1 người tử vong, 3 người bị thương

Quá trình điều tra, công an đã truy xét, bắt giữ được 8 đối tượng liên quan vụ truy sát ở quán karaoke khiến 1 người tử vong, 3 người bị thương. Đồng thời, công an cho tại ngoại 5 người khác.

Liên quan đến vụ “Nhóm thanh niên truy sát ở quán karaoke khiến 1 người tử vong, 3 người bị thương” như SGGP Online đã thông tin, chiều 23-2, nguồn tin của phóng viên cho hay, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TPHCM đang tạm giữ 8 đối tượng để điều tra về hành vi “Giết người”.

Phòng PC02 cho biết, quá trình điều tra, đơn vị đã xác định được nguyên nhân dẫn tới vụ án. Qua đó, lực lượng đã truy xét, bắt giữ 13 đối tượng có liên quan. Riêng 5 đối tượng, công an cho người thân bảo lãnh chờ điều tra, xử lý theo quy định.

Bắt 8 đối tượng liên quan vụ truy sát ở quán karaoke khiến 1 người tử vong, 3 người bị thương ảnh 1 Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: C.T

Thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ 45 ngày 16-2, một nhóm thanh niên cầm nhiều hung khí đi tới giao lộ Phạm Văn Đồng – Phan Văn Trị, quận Bình Thạnh đuổi chém 1 nam thanh niên bị thương. Dù bị thương, nam thanh niên vẫn tìm cách bỏ chạy vào 1 quán karaoke trên đường Phan Văn Trị để ẩn náu.

Lúc này, nhóm thanh niên xông vào dùng hung khí tấn công khiến quản lý quán và 2 người khác bị thương. Gây án xong, nhóm thanh niên vội tẩu thoát khỏi hiện trường. Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện. Do vết thương quá nặng, anh P.Đ.T.N. (là nhân viên của quán) đã tử vong.

Nhận tin, công an đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất camera an ninh truy xét các đối tượng gây án.

Tin cùng chuyên mục