Bắt 3 đối tượng đánh tử vong con trai chủ tịch xã

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Hải Dương vừa bắt giữ khẩn cấp 3 đối tuợng gồm: Phạm Quốc Cường, Phạm Văn Trang, Nguyễn Thành Long đều 17 tuổi, cùng xã Đông Xuyên, huyện Ninh Giang. Cả 3 liên quan tới vụ án  đánh tử vong em Đặng Văn Huy (16 tuổi) là học sinh trường THPT Khúc Thừa Dụ. 

Qua điều tra ban đầu, do biết Huy có tán tỉnh người yêu của Cường (thời điểm trước khi gây án, người yêu của Cường đang là học sinh lớp 10 trường THPT Khúc Thừa Dụ) nên Cường đã rủ Trang, Long đi tìm Huy để hành hung.

Bắt 3 đối tượng đánh tử vong con trai chủ tịch xã ảnh 1 3 đối tượng Cường, Trang và Long bị bắt giữ sau khi hành hung em Đặng Văn Huy dẫn tới tử vong

Khoảng 20 giờ ngày 11-7, nhóm của Cường đi xe đạp điện đến Nhà văn hóa thôn Đồng Hội thấy Huy đang hướng dẫn cho thiếu nhi trong thôn sinh hoạt hè tại sân nhà văn hóa.

Cả nhóm gọi Huy ra ngoài rồi đánh Huy. Sau khi thấy Huy gục xuống và có người ra can ngăn, nhóm này đã rời khỏi hiện trường. Nạn nhân sau đó đã được đưa đi cấp cứu, nhưng do thương tích quá nặng đã tử vong sau đó.

Nạn nhân Huy là con trai út của Chủ tịch UBND xã Hồng Phong và vừa học hết lớp 10, đang tham gia hoạt động hè tại địa phương. Theo đại diện trường THPT Khúc Thừa Dụ, em Huy có học lực khá, hòa đồng với bạn bè, không mâu thuẫn với ai trong trường lớp.

Tin cùng chuyên mục