Bắt 2 người Trung Quốc manh động cướp tiền, cướp xe, đâm xe vào Công an

Chị Ng.Th.Th.H., nhân viên của Cửa hàng Xăng dầu số 22, sau khi chốt ca làm việc đã trở về văn phòng để cất tiền bán xăng. Lúc này, 2 đối tượng người Trung Quốc (chưa rõ tên tuổi) đã xông vào văn phòng trói tay, bịt miệng chị Ng.Th.Th.H. để cướp tiền.

Ngày 8-8, Công an TP Móng Cái, Quảng Ninh cho biết đang tạm giữ 2 đối tượng người Trung Quốc có hành vi cướp của, chống người thi hành công vụ.

Theo Công an thành phố Móng Cái, vào khoảng 22 giờ, ngày 7-8, chị Ng.Th.Th.H., nhân viên của Cửa hàng Xăng dầu số 22 thuộc Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Xây dựng Tiến Hòa (ở đại lộ Hòa Bình, phường Hòa Lạc, Móng Cái) sau khi chốt ca làm việc đã trở về văn phòng của Công ty ASEAN ở số nhà 29, đại lộ Hòa Bình, phường Hòa Lạc gần Cửa hàng Xăng dầu 22 để cất tiền bán xăng. 

Lúc này, 2 đối tượng người Trung Quốc (chưa rõ tên tuổi) đã xông vào văn phòng trói tay, bịt miệng chị Ng.Th.Th.H. để cướp tiền. 

Cửa hàng xăng dầu 22, nơi xảy ra vụ việc

Nghe tiếng động mạnh phía trong văn phòng, một nhân viên của Công ty ASEAN đã gọi điện cho nhân viên ngoài Cửa hàng xăng dầu 22 và người dân xung quanh đến vây bắt các đối tượng. 

Khi nhân viên Cửa hàng xăng dầu 22 đến hiện trường thì 2 đối tượng chạy theo các hướng khác nhau. Một đối tượng chạy ra phía cây xăng thì bị nhân viên cây xăng bắt giữ và giao cho Công an phường Hòa Lạc. Đối tượng còn lại đã cướp một ô tô mang biển kiểm soát 14-9988 tại văn phòng Công ty ASEAN rồi phóng đi.

Trong khi Công an phường Hòa Lạc đang áp giải đối tượng bị người dân bắt giữ về trụ sở Công an phường thì đối tượng cướp xe ô tô mang biển kiểm soát 14-9988 đuổi theo và đâm trực diện vào lực lượng Công an phường Hòa Lạc để giải thoát cho đồng bọn và đưa đồng bọn đưa lên xe ô tô, cùng bỏ chạy.

Sau một lúc chạy lòng vòng quanh KCN Hải Yên, TP Móng Cái, rồi đâm bật barie tại Km15 của Trạm kiểm soát liên hợp trên quốc lộ 18, khi chạy đến Km16 thuộc xã Hải Tiến thì bọn chúng bị mất lái, lao xe xuống ruộng và bị lực lượng chức năng bắt giữ. 

Chiếc xe bị 2 đối tượng người Trung Quốc cướp để bỏ chạy và tự gây tai nạn
Hai đối tượng người Trung Quốc cướp tiền, cướp xe bị bắt giữ sau khi tự gây tai nạn

Khám xét trong túi các đối tượng có dao, găng tay, khoan... và một số tang vật khác.

Công an TP Móng Cái cũng cho biết do tính chất nghiêm trọng của vụ việc nên cơ quan Công an đang tập trung điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật và chưa công bố danh tính của 2 đối tượng.

Tin cùng chuyên mục