Bắt 2 đối tượng liên quan đến ​nghi án người đàn ông bị giết trong lô cao su

Khi gặp Đạt, Tiềm và Ng.Đ.Th., ông Ph.A.H. đã thách thức những người này. Vì vậy, Đạt dừng xe xông tới đánh ông Ph.A.H. và Tiềm cũng xông vào đánh ngay sau đó. 
Nơi phát hiện ông Ph.A.H. bị chết. Ảnh: ĐAN NGUYÊN
Nơi phát hiện ông Ph.A.H. bị chết. Ảnh: ĐAN NGUYÊN
Ngày 7-4, công an tỉnh Đồng Nai cho biết, vừa bắt giữ 2 đối tượng là Nguyễn Thành Đạt, 21 tuổi và Tạ Danh Tiềm, 22 tuổi, cùng ngụ ấp 1, xã Bàu Cạn, huyện Long Thành để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người. Nạn nhân là ông Ph.A.H., 55 tuổi, ngụ ấp 2, xã Bàu Cạn, huyện Long Thành.
Theo điều tra ban đầu, tối 6-4, Đạt và Tiềm cùng nhóm bạn tổ chức nhậu ở xã Bàu Cạn, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Sau đó, Đạt và Tiềm điều khiển xe máy đi hướng từ xã Bàu Cạn ra xã Tân Hiệp, huyện Long Thành. Lúc này, Ng.Đ.Th., ngụ xã Bàu Cạn, huyện Long Thành cũng đang điều khiển xe máy đi cùng Đạt và Tiềm.

Khi cả nhóm đi tới đoạn đường trong lô cao su thuộc Nông trường cao su Thái Hiệp Thành, xã Bàu Càn, huyện Long Thành thì gặp ông Ph.A.H. đang đi bộ 1 mình trong bộ dạng say xỉn.

Khi gặp Đạt, Tiềm và Ng.Đ.Th., ông Ph.A.H. đã thách thức những người này. Vì vậy, Đạt dừng xe xông tới đánh ông Ph.A.H. và Tiềm cũng xông vào đánh ngay sau đó. Chưa hả giận, Tiềm chạy vào chốt bảo vệ gần đó lấy một bình sứ đựng trà đánh mạnh vào đầu ông Ph.A.H. nhiều cái làm vỡ bình và khiến ông Ph.A.H. bị thương nặng.
Bắt 2 đối tượng liên quan đến ​nghi án người đàn ông bị giết trong lô cao su ảnh 1 Tang vật gần hiện trường ông Ph.A.H. bị chết. Ảnh: ĐAN NGUYÊN
Lúc này, ông Ph.A.H. bỏ chạy và nhóm đối tượng này cũng lên xe rời đi.
Sau khi ông Ph.A.H. chạy bộ hướng về nhà được khoảng hơn 1km thì thấy nhà kho của Nông trường cao su Thái Hiệp Thành có điện sáng nên đã đi vào đó nghỉ chân và lấy điện thoại gọi cho con trai nhưng người con không nghe máy.

Do vết thương quá nặng, ông Ph.A.H. đã bị chết sau đó. 

Qua điều tra, công an đã xác định được nhóm đối tượng có liên quan nên đã tiến hành bắt giữ. Riêng Ng.Đ.Th. không tham gia đánh ông Ph.A.H. nên đã được thả.

Như đã thông tin, khoảng 6 giờ sáng ngày 6-4, bảo vệ nông trường cao su Thái Hiệp Thành, thuộc xã Bàu Càn, huyện Long Thành phát hiện một người đàn ông nằm chết dưới mái hiên nhà kho của nông trường với vết thương trên đầu. 
Bắt 2 đối tượng liên quan đến ​nghi án người đàn ông bị giết trong lô cao su ảnh 2 Người dân theo dõi vụ việc. Ảnh: ĐAN NGUYÊN
Nhận tin báo, công an xã Bàu Cạn đã đến bảo vệ hiện trường. Nạn nhân được xác định là ông Ph.A.H., 55 tuổi, ngụ ấp 2, xã Bàu Cạn.  Lần theo dấu vết máu, mọi người phát hiện cách đó khoảng 1,5km, cạnh đường lô có nhiều vết cày và vết máu. Tại đây, cơ quan chức năng tìm thấy một chiếc nhẫn vàng, đồng hồ đeo tay của ông Ph.A.H. và chiếc bình thủy bị bể có dính máu, có thể đây là nơi xảy ra vụ án. Gia đình nạn nhân cho biết, vào chiều tối hôm trước ông Ph.A.H. đi đám giỗ nhà bà con ở xã Tân Hiệp. Trong lúc dự tiệc, ông có mâu thuẫn với ai đó nên đã đi bộ về nhà bằng đường rừng cao su khoảng 6km.  Ngoài ra, qua kiểm tra, người thân còn phát hiện ông Ph.A.H. bị mất một dây chuyền vàng đeo trên cổ.

Tin cùng chuyên mục