Bắt 2 đối tượng dùng xăng phóng hỏa đốt xe ô tô

Qua truy xét, Công an TPHCM đã bắt giữ được 2 đối tượng dùng xăng phóng hỏa đốt xe ô tô hơn 1 tỷ đồng của một gia đình ở huyện Bình Chánh. Bước đầu, cả hai khai được 1 người thuê 5 triệu đồng đốt xe ô tô nói trên.
Hai đối tượng được camera an ninh ghi nhận
Hai đối tượng được camera an ninh ghi nhận

Liên quan đến vụ “Hai thanh niên dùng xăng phóng hỏa đốt xe ô tô lúc rạng sáng” như SGGPO đã thông tin, ngày 7-10, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02), Công an TPHCM cho biết, đơn vị đang tạm giữ Ngô Tấn Đạt (sinh năm 2005, ngụ tỉnh An Giang) và Nguyễn Thành Long (sinh năm 2005, ngụ tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi “Hủy hoại tài sản”.

Bắt 2 đối tượng dùng xăng phóng hỏa đốt xe ô tô ảnh 1 Đối tượng Ngô Tấn Đạt
Đối tượng Nguyễn Thành Long

Trước đó, rạng sáng 5-10, chị N.T.M.A. (sinh năm 1989, ngụ huyện Bình Chánh) đang ngủ trong nhà ở con hẻm đường Vĩnh Lộc, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh thì nghe tiếng động phát ra.

Lúc này, chị A. xem camera thì phát hiện xe ô tô trị giá hơn 1 tỷ đồng của gia đình đậu trước nhà bị cháy. Người phụ nữ vội hô hoán cho người thân và báo cho công an.

Nhận tin, Đội Cảnh sát PCCC-CNCH Công an huyện Bình Chánh đã có mặt chữa cháy. Ít phút sau, ngọn lửa được lực lượng chức năng dập tắt. Tuy nhiên, xe ô tô của gia đình chị A. bị thiêu rụi hoàn toàn. Vụ cháy cũng làm xe ô tô của nhà hàng xóm chị A. đậu gần đó cháy xém phần đuôi.

Bắt 2 đối tượng dùng xăng phóng hỏa đốt xe ô tô ảnh 3 Hình ảnh vụ việc cắt từ camera an ninh

Qua khám nghiệm hiện trường và hình ảnh camera an ninh, công an xác định có 2 đối tượng nghi vấn dùng xăng tưới lên xe rồi phóng hỏa đốt.

Qua truy xét, ngày 6-10, trinh sát Phòng PC02 cùng Công an huyện Bình Chánh đã bắt giữ được 2 nghi phạm gây án là Đạt và Long.

Bước đầu, cả hai khai nhận được 1 người tên là “Bảy” chưa rõ lai lịch thuê 5 triệu đồng để đốt xe ô tô nói trên.

Hiện, công an đang điều tra mở rộng vụ án.

Tin cùng chuyên mục