Bắt 2 đối tượng đâm chết người đàn ông sau va chạm

Chỉ vì xảy ra va chạm giao thông với anh Minh nên Quang chở bạn gái chạy về rồi rủ thêm Lời tìm anh Minh trả thù. Sau khi bắt kịp anh Minh, Quang cùng Lời dùng cây inox có đầu nhọn đâm anh Minh khiến người này tử vong.

Hai đối tượng tại công an. Ảnh: C.T
Hai đối tượng tại công an. Ảnh: C.T

Ngày 24-4, Công an quận Bình Tân, TPHCM đang tạm giữ 2 đối tượng Nguyễn Văn Lời (18 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng) và Trần Thanh Quang (23 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) để điều tra liên quan đến hành vi đâm chết anh Kiều Ngọc Minh (35 tuổi, ngụ tỉnh Ninh Thuận).

Theo điều tra, rạng sáng 21-4, Kiều Ngọc Minh điều khiển xe gắn máy chở Lâm Văn Thiệt (33 tuổi, quê Ninh Thuận) lưu thông trên đường tỉnh lộ 10 (quận Bình Tân) trong tình trạng cả hai đã uống bia. Khi đến nút giao với đường số 40 - tỉnh lộ 10, quận Bình Tân thì xảy ra va quẹt với xe máy của Trần Thanh Quang đang chở bạn gái lưu thông phía sau.

Sau đó, đôi nam nữ vượt lên trước, ép xe của 2 anh rồi cự cãi lớn tiếng. Anh Thiệt bước xuống xe dùng nón bảo hiểm đuổi đánh khiến đôi nam nữ bỏ chạy. Cả 2 anh tiếp tục lên xe để đi về nhà.

Ít phút sau, có 2 thanh niên cầm hung khí, đi xe máy đuổi theo Minh và Thiệt khiến cả 2 bỏ chạy.

Khi đi tới trước số nhà 1137 đường quốc lộ 1A, phường Tân Tạo, quận Bình Tân) thì xe của 2 đối tượng bắt kịp xe của Minh và Thiệt.

 Bắt 2 đối tượng đâm chết người đàn ông sau va chạm ảnh 1 Hiện trường vụ án

Cả 2 rút hung khí đâm vào người anh Minh khiến trọng thương rồi tẩu thoát. Anh Minh được bạn và người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Nhận tin báo, công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, điều tra trích xuất camera truy xét các đối tượng. Qua điều tra, công an xác định Lời và Quang là 2 đối tượng gây án nên truy bắt.

Bằng nghiệp vụ, chiều ngày 23-4, khi Lời xuất hiện tại một quán cà phê ở quận Bình Tân đã bị các trinh sát bắt gọn. Riêng Quang trốn về tỉnh Sóc Trăng lẩn trốn thì bị trinh sát bắt giữ.

Tại cơ quan công an, cả 2 khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, rạng sáng 21-4, Quang chở bạn gái thì va chạm với xe của anh Minh nên cự cãi. Sau đó, Quang chở bạn gái chạy về rủ thêm Lời đi đánh trả thù.

Khi đuổi kịp chiếc xe của nạn nhân, Quang và Lời dùng cây gậy 3 khúc đánh vào đuôi xe do anh Minh điều khiển. Sau đó, Minh và anh Thiệt dừng xe, dùng nón bảo hiểm, ẩu đả với Lời và Quang.

Lúc này, đối tượng Lời cầm cây inox có đầu nhọn do Quang đưa cho trước đó lao đến, đâm nhiều nhát vào vùng ngực của anh Minh. Gây án xong, cả 2 tẩu thoát khỏi hiện trường.

Tin cùng chuyên mục