BASF và khách hàng xây dựng ngôi trường thứ 6 tại vùng sâu vùng xa

Vừa qua, Tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới BASF đã chính thức khởi công dự án cải thiện môi trường học tập cho Trường Tiểu học B Nhơn Hưng tại huyện biên giới Tịnh Biên, tỉnh An Giang (ảnh). 
BASF và khách hàng xây dựng ngôi trường thứ 6 tại vùng sâu vùng xa

Dự án, do BASF và 6 khách hàng cùng một số đối tác khác tham gia đồng tài trợ, sẽ xây mới hai phòng học và một sân chơi với tổng diên tích 328m2. Thông qua sự điều phối của tổ chức Saigon Children’s Charity CIO, dự án sẽ hoàn thành vào năm 2022. Các lớp học và sân chơi mới dự kiến sẽ giúp khoảng 105 em học sinh trong năm học 2021-2022 và ước tính khoảng 150 em trong những năm tiếp theo có điều kiện học tập tốt hơn.  

Ông Erick Contreras, Tổng Giám đốc, BASF Việt Nam cho biết, BASF luôn hỗ trợ cộng đồng xã hội qua nhiều hoạt động phong phú và ý nghĩa, tập trung vào lĩnh vực phát triển giáo dục. Ngoài chương trình cải tạo trường học, công ty tổ chức chương trình giáo dục tương tác BASF Kids’ Lab (Bé làm thí nghiệm) cho học sinh tiểu học và giới thiệu trang web BASF Virtual Lab giúp các em làm thí nghiệm online. Năm 2021, dù đối mặt với rất nhiều thách thức do dịch Covid đem tới, BASF tự hào vẫn có thể tiếp tục tham gia dự án ý nghĩa này cùng các đối tác lâu năm, giúp học sinh ở các vùng sâu vùng xa được tiếp cận với điều kiện học tập tốt và an toàn hơn.

Tin cùng chuyên mục