BASF và đối tác ra mắt ngôi trường thứ sáu ở vùng sâu vùng xa

Ngày 20-4, Tập đoàn Hóa chất hàng đầu thế giới BASF cùng các đơn vị đồng tài trợ vừa khánh thành ngôi trường thứ sáu thuộc chương trình cải tạo trường học tại các vùng sâu vùng xa của Việt Nam. 
BASF và đối tác ra mắt ngôi trường thứ sáu ở vùng sâu vùng xa

Dự án đặt tại Trường Tiểu học B Nhơn Hưng, xã Nhơn Hưng, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang, do tổ chức Saigon Children’s Charity CIO điều phối. Hai lớp học và một sân chơi với tổng diện tích 328m2 đã được xây mới sau bốn tháng thi công từ kinh phí tài trợ của BASF và các đối tác.

Dự án đem đến một môi trường học tập tốt hơn và an toàn hơn cho gần 150 em học sinh. Các lớp học mới được trang trí bằng các sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường đạt Chứng nhận Nhãn xanh, được tài trợ bởi Nippon Paint Việt Nam. Những sản phẩm này được làm từ các nguyên liệu của BASF.

Ông Erick Contreras, Tổng Giám đốc BASF Việt Nam, cho biết, nhằm hỗ trợ các mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam, BASF cùng các khách hàng và đối tác lâu năm đã hỗ trợ học sinh vùng sâu vùng xa tiếp cận cơ sở vật chất học tập tốt hơn qua chương trình cải tạo trường học này. Mặc dù hai năm vừa qua gây ra nhiều thách thức và khó khăn cho doanh nghiệp và cộng đồng, chúng tôi tự hào vẫn tiếp tục thực hiện chương trình ưu tiên hàng đầu của mình, và một lần nữa đem đến cho các em học sinh địa phương một môi trường học tập an toàn và chất lượng hơn. 

Tin cùng chuyên mục