BASF và đối tác khánh thành trường học thứ 5 tại Việt Nam

Ngày 8-1, Tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới BASF cùng các nhà đồng tài trợ đã khánh thành dự án cải tạo trường học tại huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang. 

Với tổng diện tích 357m2, dự án xây mới một phòng học, một nhà vệ sinh và một sân chơi cho Trường Tiểu học Kim Đồng, điểm trường Hòa Long B, thị trấn Kinh Cùng, mang đến một môi trường học tập thuận lợi và an toàn hơn cho hơn 90 học sinh nơi đây. Dự án này đánh dấu ngôi trường thứ 5 do BASF Việt Nam và các đối tác cùng xây dựng.

Ông Erick Contreras, Giám đốc điều hành, BASF Việt Nam, cho biết năm 2020, dù đối mặt với rất nhiều thách thức, BASF tự hào vẫn có thể tiếp tục tham gia dự án ý nghĩa này cùng các đối tác lâu năm, giúp học sinh ở các vùng sâu vùng xa được tiếp cận với điều kiện học tập tốt và an toàn hơn. Với ngôi trường thứ 5 này, chúng tôi muốn nhấn mạnh cam kết đồng hành cùng sự phát triển bền vững của Việt Nam và bồi dưỡng thế hệ trẻ.

BASF Việt Nam tiến hành nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng, trong đó có chương trình hợp tác với tổ chức Saigon Children’s Charity thực hiện cải tạo trường học nói trên. BASF còn cung cấp học bổng suốt 4 năm học cho các sinh viên đại học có hoàn cảnh khó khăn và tổ chức chương trình giáo dục tương tác BASF Kids’ Lab cho khoảng 5.000 học sinh tiểu học kể từ năm 2011. Ngoài ra, công ty còn xây dựng 4 sân chơi ngoài trời, giúp khoảng 12.000 em nhỏ phát triển thể chất, tinh thần thông qua vui chơi.

Tin cùng chuyên mục