BASF và đối tác chung tay cải tạo trường học

Ngày 6-10-2020, Công ty BASF, tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới, cùng ba đối tác MKVN, Nippon Paint Việt Nam và Tam Trần và một số nhà tài trợ khác, đã tổ chức lễ khởi công dự án cải tạo trường học tại địa bàn vùng sâu vùng xa tỉnh Hậu Giang.

Dự án sẽ mang lại một lớp học, một sân chơi và một khu vệ sinh hoàn toàn mới với tổng diện tích 357 mét vuông cho Trường Tiểu học Kim Đồng, điểm Trường Hòa Long B, thuộc thôn Kinh Cùng, huyện Phụng Hiệp. Dự án do tổ chức phi chính phủ Saigon Children’s Charity CIO điều phối và sẽ hoàn tất vào đầu năm 2021.

Dự kiến, hơn 90 em học sinh sẽ được thụ hưởng môi trường học tập an toàn, vệ sinh và thoải mái hơn sau khi hoàn thành dự án. Đây là ngôi trường thứ 5 được BASF Việt Nam và các đối tác xây dựng kể từ khi công ty bắt đầu triển khai chương trình này năm 2015. Tại lễ khởi công, 300 đôi giày đã được trao tặng cho học sinh tất cả các điểm trường thuộc Trường Tiểu học Kim Đồng. Sản phẩm này do công ty chuyên sản xuất giày dép Khoan Nghị trao tặng, có sử dụng nguyên liệu của BASF giúp tạo cảm giác thoải mái, an toàn cho các em học sinh.

Tin cùng chuyên mục