BASF ra mắt thêm 2 thí nghiệm ảo bằng tiếng Việt

Tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới BASF vừa ra mắt thêm hai thí nghiệm phiên bản tiếng Việt trên nền tảng trực tuyến Phòng thí nghiệm ảo BASF (https://thinghiemvui.basf.com). 

Phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM, BASF Việt Nam đã tổ chức buổi tập huấn dành cho  giáo viên và học sinh Trường Tiểu học Dương Văn Lịch, huyện Nhà Bè, hướng dẫn làm quen với các thí nghiệm trực tuyến hấp dẫn và qua đó tìm hiểu vai trò của hóa học trong đời sống hàng ngày.

Nhân dịp này, công ty đã trao tặng 20 bộ máy tính cho nhà trường nhằm giúp giáo viên và các em học sinh có thể tiếp cận với khoa học và công nghệ máy tính dễ dàng hơn. Về hai thí nghiệm mới ra mắt, thí nghiệm “Năng lượng Mặt trời” sẽ giúp các em khám phá cách hoạt động của tấm pin mặt trời và cách lắp đặt để có thể chuyển đổi ánh sáng mặt trời thành các nguồn năng lượng thân thiện với môi trường một cách tối ưu.

Với thí nghiệm “Hạt xốp bí ẩn”, các em học sinh sẽ được tìm hiểu về  vật liệu cách nhiệt và sự khác biệt của chúng, sau đó học cách tự tay tạo ra những vật liệu cách nhiệt này. 

Tin cùng chuyên mục