Bảo vệ sức khỏe bằng Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5


Vừa qua, dịch Covid-19 đã bùng phát trở lại tại nhiều địa phương như Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh, Đắk Lắk…, vì vậy mỗi người dân cần có ý thức tự bảo vệ mình bằng cách đeo khẩu trang khi ở nơi công cộng, rửa tay và súc miệng họng thường xuyên.
Một sản phẩm dịch chiết sâm Ngọc Linh K5
Một sản phẩm dịch chiết sâm Ngọc Linh K5

Các nghiên cứu cho thấy, những người có sức đề kháng yếu (người lớn tuổi và người bệnh) thường gặp khó khăn trong việc chống lại các loại dịch bệnh. Vì vậy, biện pháp quan trọng là mỗi người hãy tự bảo vệ sức khỏe của chính mình bằng cách tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch của cơ thể.

Phải luôn tự ý thức bảo vệ sức khỏe

Sức đề kháng là rào chắn để cơ thể đương đầu và chống lại sự xâm nhập của các vi sinh vật từ bên ngoài (virus và vi khuẩn). Có rất nhiều biện pháp tăng cường sức đề kháng và nâng cao hệ miễn dịch như tập thể dục thường xuyên, bổ sung chất dinh dưỡng, và sử dụng các sản phẩm nâng cao sức đề kháng từ các loài thảo dược quý. Những người lớn tuổi và người bệnh là đối tượng nên được quan tâm hàng đầu. Việc bảo vệ sức khỏe không chỉ giúp chống chọi lại bệnh tật, mà còn cải thiện chất lượng cuộc sống. Nhiều công trình nghiên cứu y khoa quốc tế cho thấy sử dụng Sâm - Panax Ginseng (Sâm Ngọc Linh) giúp bảo vệ sức khỏe hiệu quả.

Cửa hàng Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5

Theo kết quả của nhóm nghiên cứu đứng đầu bởi tiến sĩ Hyeong Geug Kim và cộng sự (2013), tại Trung tâm nghiên cứu Gan và miễn dịch, Bệnh viện Đại học Daejeon, Hàn Quốc, sử dụng 2 gam chiết xuất Sâm - Panax Ginseng (Sâm Ngọc Linh) có tác dụng giảm mỏi và tăng cường sức đề kháng hiệu quả chỉ sau 4 tuần sử dụng. Kết quả nghiên cứu của Ellis JM và Reddy P (2002), Trường Dược, Đại học Connecticut (Hoa Kỳ) cho thấy, các hoạt chất tự nhiên trong Sâm - Panax Ginseng (Sâm Ngọc Linh) có tác dụng cải thiện hiệu quả sức khỏe về tinh thần. Yun và Choi (1995) tại Phòng thí nghiệm bệnh lý, Bệnh viên Ung thư Hàn Quốc, thực hiện nghiên cứu về tác dụng của Sâm - Panax Ginseng (Sâm Ngọc Linh) đối với những bệnh nhân ung thư (3.974 người), kết quả cho thấy, Sâm có tác dụng giảm rủi ro nhiều loại ung thư (cụ thể là ung thư ruột, bao tử, tuyến tụy, miệng họng, buồng trứng, và thực quản) so với những đối tượng không sử dụng.

Sâm - Panax Ginseng (Sâm Ngọc Linh) đã được sử dụng cách đây hơn 2000 năm. Theo sách y văn cổ “Nghiên Cứu Về Thần Nông Bản Thảo” của danh y Đào Hoằng Cảnh (452 - 536), sử dụng Sâm (Sâm Ngọc Linh) có tác dụng kéo dài tuổi thọ. Còn sách y văn cổ “Thương Hàn Luận” của danh y Trương Trọng Cảnh viết, sử dụng Sâm (Sâm Ngọc Linh) giúp tăng cường sức khỏe và nội lực cho người bệnh. Các nghiên cứu phân tích cho thấy, Sâm Ngọc Linh (Sâm Việt Nam) có hàm lượng dưỡng chất quý hiếm Saponin nhiều hơn Sâm Hàn Quốc, Sâm Hoa Kỳ, Sâm Trung Quốc.

Sử dụng Sâm Ngọc linh hiệu quả…

Công ty Cổ phần Vingin là đơn vị đầu tiên và duy nhất cho tới nay được nhà nước công nhận, bảo tồn, và phát triển Sâm Ngọc Linh tại Kon Tum, với tổng diện tích rừng được giao để phát triển Sâm Ngọc Linh hơn 6.000ha. Hiện tại, công ty đã trồng và phát triển khoảng 600 ha Sâm Ngọc Linh gốc. Hàng năm, công ty đã dành ngân sách rất lớn trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Vingin là kết hợp “y khoa hiện đại” và “y học cổ truyền” để tạo ra những sản phẩm từ Sâm Ngọc Linh và những loài dược thảo quý hiếm phục vụ sức khỏe cộng đồng.

Các dòng sản phẩm từ Sâm Ngọc Linh hiện tại của công ty: K5 - Dịch chiết Sâm Ngọc Linh, K5 - Rượu Sâm Ngọc Linh, K5 - Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong, K5 - Rượu Sâm Ngọc Linh ngâm bình, K5 - Trà Sâm Ngọc Linh, và nhiều sản phẩm bảo vệ sức khỏe khác.

Công dụng của Sâm Ngọc Linh K5: 
° Bảo vệ sức khỏe, kích thích hệ miễn dịch.
° Nâng cao thể lực, tăng cường sức khỏe.
° Giảm suy nhược sinh lý, cải thiện hoạt động của tuyến thượng thận giúp tăng testosterone, tăng cường sinh lý ở nam giới.
° Hoạt chất trong Sâm Ngọc Linh cũng kích thích sự trao đổi chất của da, loại bỏ các tế bào chết, góp phần ngăn ngừa lão hóa và oxy hóa.
° Tác động hợp lực với kháng sinh Ampicillin, Bactrim, Tetracyclin, và Erythromycin mà không ảnh hưởng xấu đến các vi khuẩn có lợi ở ruột như các kháng sinh.
° Tốt cho tim mạch.
Liên hệ tư vấn và mua hàng:
Công ty Cổ phần Vingin
Đại chỉ: 06 Cộng Hòa - phường 4 - quận Tân Bình - TPHCM
Điện thoại: 0825 155 255
Website: samngoclinhkontum.com

Tin cùng chuyên mục