Báo SGGP và Tỉnh ủy Bến Tre ký kết hợp tác thông tin-truyền thông

Thực hiện chương trình hợp tác phát triển kinh tế-xã hội giữa TPHCM và tỉnh Bến Tre, ngày 15-8, tại Bến Tre, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bến Tre và Báo Sài Gòn Giải Phóng đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác thông tin – truyền thông.
Đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bến Tre và đại diện Ban Biên tập Báo SGGP ký kết hợp tác thông tin - truyền thông. Ảnh: HÀM LUÔNG
Đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bến Tre và đại diện Ban Biên tập Báo SGGP ký kết hợp tác thông tin - truyền thông. Ảnh: HÀM LUÔNG

Đến tham dự Lễ ký kết, về phía địa phương có đồng chí Cao Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bến Tre cùng lãnh đạo các sở, ngành địa phương. Về phía Báo Sài Gòn Giải Phóng có đồng chí Lý Việt Trung, Phó Tổng Biên tập cùng lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn.

Phát biểu tại Lễ ký kết, đồng chí Cao Dũng ôn lại quá trình gắn bó mật thiết giữa Bến Tre và TPHCM, trong kháng chiến lẫn trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội hiện nay.

Trong chiến tranh, Khu ủy Sài Gòn - Gia Định có thời điểm đã về Bến Tre để trú đóng căn cứ. Bến Tre cũng là điểm trung chuyển, cung cấp vũ khí cho chiến trường miền Đông Nam bộ. Từ sau giải phóng đến nay, mặc dù Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân Bến Tre đã nỗ lực khắc phục hậu quả chiến tranh, nhưng đời sống người dân trong tỉnh vẫn còn khó khăn và thường xuyên nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân TPHCM.

Với mong muốn quảng bá hình ảnh của Bến Tre, qua đó thu hút đầu tư, cổ vũ, động viên nhân dân phát triển kinh tế - xã hội, Tỉnh ủy Bến Tre chọn Báo SGGP là một trong các kênh truyền thông về kinh tế - xã hội tỉnh nhà.

Đáp lời, đồng chí Lý Việt Trung cảm ơn Tỉnh ủy Bến Tre đã tin tưởng Báo SGGP. Thời gian qua, Báo SGGP cũng đã hợp tác với nhiều sở, ngành của tỉnh, tổ chức hội thảo quốc gia về nông nghiệp nông thôn, chương trình “Văn hay chữ tốt” và làm tốt công tác xã hội với địa phương. Sắp tới đây, Báo SGGP sẽ nỗ lực hết mình để thắt chặt hơn nữa mối quan hệ gắn bó giữa TPHCM và tỉnh Bến Tre.

Tin cùng chuyên mục