Báo SGGP trao tiền hỗ trợ gia đình chị Trần Thị Trâm Oanh

Sáng 7-10, đại diện Báo SGGP tại miền Trung phối hợp với chính quyền địa phương trao 18,4 triệu đồng do bạn đọc của Báo hỗ trợ cho trường hợp chị Trần Thị Trâm Oanh (trú tại khối Cẩm Sa, phường Điện Nam Bắc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam), nhân vật trong bài viết “Tình cảnh gian nan của một hộ nghèo” đăng trên báo SGGP số ra ngày 12-9-2019.

Nhận được số tiền hỗ trợ, anh Võ Minh Nhựt (chồng chị Oanh) gửi lời cảm ơn đến các mạnh thường quân cũng như báo SGGP đã kịp thời quan tâm, giúp đỡ gia đình anh trong lúc khó khăn.

Báo SGGP trao tiền hỗ trợ gia đình chị Trần Thị Trâm Oanh ảnh 1 Đại diện Báo SGGP và chính quyền địa phương trao tiền hỗ trợ cho anh Võ Minh Nhựt

Anh Nhựt cho biết, với số tiền hỗ trợ từ bạn đọc Báo SGGP, anh sẽ trích một phần tiền trang trải thuốc thang chạy chữa cho vợ - chị Oanh, một phần lo chuyện học hành cho 2 đứa con nhỏ.

Thay mặt chính quyền địa phương, ông Lê Thanh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND phường Điện Nam Bắc bày tỏ sự cảm ơn đến Báo SGGP và các mạnh thường quân đã quan tâm giúp đỡ đến gia đình anh Nhựt trong lúc khốn khó, bệnh tật. Ông Tuấn cũng khẳng định, địa phương luôn quan tâm, hỗ trợ đối với gia đình chị Oanh, anh Nhựt thông qua các chương trình an sinh xã hội của địa phương.

Tin cùng chuyên mục