Báo SGGP trao tiền hỗ trợ gia đình chị Nga

Đại diện báo SGGP đã trao 11 triệu đồng (đợt 2) do bạn đọc của Báo hỗ trợ cho trường hợp chị Nguyễn Thị Nga - Người mẹ có chồng và 2 con bị bệnh nặng.
Báo SGGP trao tiền hỗ trợ gia đình chị Nga

Sáng 25-11, đại diện Báo SGGP tại miền Trung phối hợp cùng Bệnh viện Ung Bứu Đà Nẵng trao 11 triệu đồng (đợt 2) do bạn đọc của Báo hỗ trợ cho trường hợp chị Nguyễn Thị Nga (trú tại khối phố Ngân Hà, phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam), nhân vật trong bài viết “Nỗi đau người mẹ trẻ” đăng trên báo SGGP số ra ngày 1-8-2019.

Nhận số tiền hỗ trợ, chị Nga gửi lời cám ơn sâu sắc đến các tấm lòng hảo tâm cũng như Báo SGGP đã kịp thời quan tâm, giúp đỡ gia đình chị trong cơn hoạn nạn, khốn khó.

Báo SGGP trao tiền hỗ trợ gia đình chị Nga ảnh 1 Đại diện Báo SGGP tại miền Trung trao tiền hỗ trợ cho chị Nguyễn Thị Nga
Chị Nga cho biết, ngoài số tiền mà Báo SGGP trao, thông qua bài viết trên Báo SGGP nhiều cá nhân, tổ chức cũng đã trực tiếp đến thăm hỏi và hỗ trợ cho gia đình chị số tiền hàng chục triệu đồng.

Với số tiền hỗ trợ từ các nhà hảo tâm, chị Nga sẽ trích một phần trả nợ đã vay mượn trước đó, số còn lại sẽ dùng để tiếp tục chạy chữa cho 2 con là cháu Nguyễn Đăng Nam, Nguyễn Đăng Đức và chồng là anh Nguyễn Đăng Phượng. 

Theo chị Nga, hiện bệnh tình của cháu Nguyễn Đăng Nam (bị ung thư máu) đang ngày càng xấu đi, cháu liên tục bị hôn mê. Chi phí điều trị cho cháu Nam rất tốn kém vì vậy, gia đình chị vẫn rất cần sự giúp đỡ từ các tấm lòng hảo tâm.

Tin cùng chuyên mục