Báo SGGP trao quà Tết cho đồng bào nghèo tại Nghệ An

Chiều 3-2, đại diện Báo SGGP đã đến thăm, trao quà Tết Mậu Tuất 2018 cho đồng bào nghèo tại xã Phúc Thọ (huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An).

Phó Tổng Biên tập Báo SGGP Nguyễn Ngọc Anh (thứ 2 từ trái sang)  và lãnh đạo xã Phúc Thọ trao quà cho chị Lê Thị Hợi (xóm 15, xã Phúc Thọ) hộ gia cảnh nghèo khó, bệnh tật

Thay mặt Báo SGGP, Phó Tổng Biên tập Nguyễn Ngọc Anh (nhà báo Hồng Lam) đã trao quà cho các hộ nghèo, neo đơn, bệnh tật,…tại xã Phúc Thọ. Tổng giá trị các phần quà là 50 triệu đồng, được tài trợ bởi Công ty TNHH MTV Dược Sài Gòn (20 triệu đồng), Công ty Cổ phần Dược Đại Nam (20 triệu đồng) và Công ty Cổ phần Y dược phẩm Vimedimex (10 triệu đồng) thông qua Báo SGGP.

Trong những năm qua, các đơn vị trên thường xuyên đồng hành cùng Báo SGGP trao quà Tết cho người nghèo, học bổng cho học sinh nghèo học giỏi tại Nghệ An và một số địa phương.

Thay mặt UBND xã Phúc Thọ, ông Lê Xuân Lới, Chủ tịch UBND xã cảm ơn tấm lòng của Báo SGGP và các nhà tài trợ. Từ những món quà nghĩa tình này, các gia đình nghèo khó, neo đơn, bệnh tật,… của xã sẽ được đón Tết Mậu Tuất 2018 đủ đầy hơn, ấm áp hơn.

Tin cùng chuyên mục